เชลซี โอเคปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ซบ เปแอสเช

 

ภาพข่าว chelseafc.com

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ภายใต้ยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ทำการปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญออกจากทีมไปอีก 1 ราย โดยรอบนี้เป็นคิวของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมเทคนิค ซึ่งเป็นทาง เปแอสเช ที่ได้สิทธิ์คว้าตัว ลุยซ์ ไปร่วมทีม ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 23พ.ค. ที่ผ่านมา


ดาวิด ลุยซ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่ามีช่วงเวลาที่อึดอัดกับทีมพอสมควรเมื่อเขาได้ออกสตาร์ทในฐานะตัวจริงไปเพียงแค่ 15 เกม เท่านั้น เนื่องจากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ค่อยปลื้มในสไตล์การเล่นของเขามากสักเท่าไหร่ที่มักจะชอบเติมเกมขึ้นไปด้านหน้าจึงเลือกที่จะใช้งาน จอห์น เทอร์รี่ กับ แกรี่ เคฮิลล์ มากกว่า


รายงานของ เชลซี ได้ระบุว่า "ในตอนนี้ทางสโมสรมีความประสงค์จะแจ้งว่าเราได้บรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ดาวิด ลุยซ์"


ยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอม ได้ส่งทีมงานแพทย์เดินทางไปยังแคมป์เก็บตัวของทีมชาติบราซิลเมื่อวานนี้ เพื่อทำการตรวจร่างกายของ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรดาวเตะหัวฟูถือว่าฟิตสมบูรณ์ดี และน่าจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช ในเร็ววันนี้ โดยค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผยแต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 40-50ล้านปอนด์


ทั้งนี้ กองหลังวัย 27 ปีย้ายจาก เบนฟิก้า มายัง เชลซี เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 21.3 ล้านปอนด์ และมีส่วนอย่างมากในการพาเชลซี เป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนสน์ลีก และแชมป์ เอฟเอ คัพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี โอเคปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ซบ เปแอสเช โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:49:23 3,309 อ่าน
TOP