เปแอสเช เชื่อ เชลซี ต้องการปล่อย เอแด็ง อาซาร์

 

ภาพข่าว AFP

 

เปแอสเช ทีมมหาเศรษฐีแห่งแดนน้ำหอม ยังคงแสดงความต้องการที่จะซิวตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกตีนตะขอ ของ เชลซี ไปร่วมทัพ โดยเตรียมจะให้ค่าหัวของ แข้งทีมชาติเบลเยียม ที่ 60 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา


เอแด็ง อาซาร์ เคยมีปากเสียงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ภายหลังจากที่ เชลซี พลาดท่าพ่ายให้กับ แอตฯ มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไป 3-1 หลังจากที่ อาซาร์ ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เชลซี ไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่นเกมฟุตบอลอย่างแท้จริง เอาแต่คิดจะตั้งรับ ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้ว่า การที่ เชลซี ต้องเสียประตูแรกก็เพราะว่า แข้งจอมเทคนิค ไม่ยอมลงมาช่วยเกมรับ


แน่นอนว่าทางด้าน เปแอสเช ที่ให้ความสนใจในตัวของ เอแด็ง อาซาร์ มานานก็พร้อมที่จะหยิบยื่นเงินให้ เชลซี ที่ 60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการสู่ขอเอาตัว กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ไปร่วมทีมในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดนยินดีที่จะเอา เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวแถมให้กับทางด้าน สิงห์บลูส์ อีกด้วย


อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในดีลนี้ก็มีสูงเพราะว่าทางด้าน สิงโตแห่งกรุงลอนดอน ก็ต้องการได้เงินเพื่อไปซื้อตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ เช่นเดียวกับ ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวซัลโว ของ แอตฯ มาดริด


ทั้งนี้ เชลซี เองก็เพิ่งจะตกลงปล่อยตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเทคดีทีมชาติบราซิล ออกไปให้ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเช เชื่อ เชลซี ต้องการปล่อย เอแด็ง อาซาร์ โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:53:45 3,230 อ่าน
TOP