อันโตนิโอ คันเดรวา รับสุดตื่นเต้นที่ เปแอสเช สนใจ

 

ภาพข่าว AFP

 

อันโตนิโอ คันเดรวา จอมทัพของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกปลาบปลื้มเป็นที่สุดที่ได้รับความสนใจจากยอดทีมอย่าง เปแอสเช ที่จะมาดึงตัวเขาไปร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา


มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 27 ปี ออกอาการเนื้อเต้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมีข่าวว่า เปแอสเช ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า และถึงแม้ว่า คันเดรวา เองเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลาซิโอ ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่หากว่าทาง เปแอสเช ยอมจ่ายค่าตัวของ จอมทัพรายนี้ตามที่ ลาซิโอ ต้องการก็มีสิทธิ์ที่จะได้ตัว แข้งรายนี้ ไปร่วมทีมเช่นกัน


อันโตนิโอ คันเดรวา ได้ออกมาเผยว่า "เปแอสเช เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมของผม พวกเขาถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุดในโลก"


"ซึ่งในตอนนี้ผมเองยอมรับว่า ผมตื่นเต้นเอามาก ๆ เลยนะที่มีข่าวกับยอดทีมอย่าง เปแอสเช แต่ว่าผมยังมีสัญญากับ ลาซิโอ อยู่ ซึ่งในเร็ว ๆ นี้เราจะได้รู้กันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับผม และเปแอสเช"


ทั้งนี้ทางด้านของ เคลาดิโอ โลติโต้ ปธ.สโมสรลาซิโอ ที่เพิ่งจะจับเอา อันโตนิโอ คันเดรวา ต่อสัญญาไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาเปรยเป็นนัย ๆ ว่า หากทีมใดต้องการที่จะได้ตัว แข้งคนสำคัญของเขาไปร่วมทีมต้องจ่ายไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คันเดรวา รับสุดตื่นเต้นที่ เปแอสเช สนใจ โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2557 เวลา 14:49:26 3,375 อ่าน
TOP