ซีเนอดีน ซีดาน ยันขออยู่เป็นมือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ เหมือนเดิม

 

ภาพข่าว AFP

 

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมคเกอร์คนดังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ในปัจจุบันรับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อยู่ ออกมาเผยว่าแม้มีหลายทีมต้องการให้ตนเข้าไปคุมทีมในฐานะผู้จัดการทีม ทว่าในตอนนี้เขายังคงมีความสุขกับบทบาทการเป็นมือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่ ซึ่งในฤดูกาลหน้าก็พร้อมที่จะทำงานของเขาต่อไป ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา


หลาย ๆ สโมสรในยุโรปไม่ว่าจะเป็น โมนาโก หรือว่า บอร์กโดซ์ และอีกหลาย ๆ ทีม มีข่าวว่าต้องการได้ตัว ซีเนอดีน ซีดาน เข้าไปคุมทัพ ทว่าเจ้าตัวเองกลับไม่ต้องการที่จะไปคุมทีมไหนในตอนนี้เนื่องจากว่ากำลังมีความสุขที่ได้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ เรอัล มาดริด


ซีเนอดีน ซีดาน ได้เผยว่า "ในตอนนี้ผมยังคงอยู่ที่นี่ที่ เรอัล มาดริด แล้วเดี๋ยวเราค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ ๆ ผมเองกำลังมีความสุขมากนะที่ได้รับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ผมได้มีประสบการณ์ที่ดีกับการทำงาน ณ สโมสรแห่งนี้"


"ซึ่งแน่นอนว่าผมเองรู้สึกถึงอารมณ์ร่วมในความสนุก คล้าย ๆ กับตอนที่ผมยังเป็นนักฟุตบอลอยู่ แค่เพียงว่าหน้าที่มันเปลี่ยนไปเท่านั้นเอง"


ทั้งนี้ ซีเนอดีน ซีดาน สมัยยังเป็นนักเตะอยู่เขาประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 1998 หรือว่า ฟุตบอลยูโร 2000 รวมไปถึงอีกหลายแชมป์กับ ยูเวนตุส และเรอัล มาดริด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ยันขออยู่เป็นมือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ เหมือนเดิม โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2557 เวลา 17:44:11 3,281 อ่าน
TOP