10 แฟนสาวสุดฮอตของนักเตะเยอรมนี แชมป์ฟุตบอลโลก 2014

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  

 

          ในที่สุดมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลก็ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เป็นยอดทีมจากเมืองเบียร์ เยอรมนี ที่คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ

 

          แน่นอนว่า นอกจากเรื่องของมันสมองของผู้จัดการทีม การจัดการที่ยอดเยี่ยมของสตาฟฟ์โค้ช ฝีเท้าและการรวมพลังของนักเตะภายในทีมแล้ว กำลังใจสำคัญที่สุดที่ทำให้กองทัพอินทรีเหล็กผงาดปีกโชว์ความยิ่งใหญ่ได้ก็มาจาก เหล่าภรรยาและแฟนสาว (WAGS) ของพวกเขาที่บินตามไปเชียร์นั่นเอง วันนี้กระปุกดอทคอมเลยพาแฟนบอลมารู้จักหน้าค่าตาบรรดา WAGS ที่เด่น ๆ ของนักเตะทีมชาติเยอรมนีชุดนี้กันสักหน่อยครับ

 

          1. เลน่า เกอร์คเค่ (Lena Gercke)

 

Lena Gercke

 

Lena Gercke

ภาพประกอบจาก facebook  Lena-Gercke

 

ภาพประกอบจาก sami-khedira

 

ภาพประกอบจาก fansshare

 

          โดดเด่นสุด ๆ สำหรับ เลน่า ซูเปอร์โมเดลผู้ชนะรายการ Next Top Model ของประเทศเยอรมนี แฟนสาวสุดเลิฟของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางพันธุ์แกร่งที่แม้พลาดโอกาสไม่ได้ลงเล่นในนัดชิงเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บขณะซ้อม ทว่าเลน่าก็ยังมาให้กำลังอยู่บนอัฒจรรย์ตลอดเวลา กระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เธอก็รีบไปหาเขาทันที เห็นแล้วมันน่าอิจฉาเคดิร่าจริ๊ง จริง ให้ตายสิพับผ่า !!

 

          2. แอน-แคธรีน บรอมเมล (Ann-Kathrin Brömmel)

 

Ann-Kathrin Brömmel

 

Ann-Kathrin Brömmel

ภาพประกอบจาก facebook Ann Kathrin Brommel

 

 

 

ภาพประกอบจาก fourfourtwo

 

          แฟนสาวของฮีโร่ทีมชาติเยอรมนี มาริโอ เกิทเซ่ (Mario Götze) วัย 22 ปี ยิ่งถูกเป็นที่จับตามองมากขึ้นหลังแฟนหนุ่มยิงประตูชัยให้อินทรีเหล็กคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 ได้สำเร็จ ทั้งที่จริง ความเซ็กซี่ของเธอก็ดึงดูดสายตาคนทั้งสนามให้จับจ้องได้แล้ว ก็ดูสัดส่วนของแอนสิครับ ช่างเพอร์เฟคท์เหลือเกิน

 

          3. ซาร่า แบรนด์เนอร์ (Sarah Brandner)

 

Sarah Brandner

 

Sarah Brandner

ภาพประกอบจาก facebook Sarah Brandner fanseite

 

ภาพประกอบจาก sportlive

 

ภาพประกอบจาก  wall--art

 

          นางแบบสาวคนงาม ซาร่า แบรนด์เนอร์ หวานใจของมิดฟิลด์หัวใจหลักของทีมชาติเยอรมนีชุดนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (Bastian Schweinsteiger) ถือว่าเป็นหนึ่งใน WAGS ที่สวยเซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่งในโลกเลยก็ว่าได้ เธอไม่เพียงแต่มีใบหน้าที่สะสวย รูปร่างที่ดีเท่านั้น แต่ยามที่เธอใส่เสื้อบอลตามไปเชียร์ชไวนี่ย์ที่ขอบสนาม ก็ทำเอาผู้ชมไม่เป็นอันดูบอลเลยทีเดียว

 

          4. ลิซ่า มุลเลอร์ (Lisa Müller)

 

Lisa Müller

 

Lisa Müller

ภาพประกอบจาก facebook Thomas Müller and lisa

 

ภาพประกอบจาก gofeminin

 

ภาพประกอบจาก  pick-scout

 

          แฟนสาวของ โธมัส มุลเลอร์ (Thomas Müller) กองหน้าตัวอันตรายวัย 24 ปีของทีมอินทรีเหล็ก มีดีกรีเป็นถึงนางแบบเชียวนะ และแน่นอนแหละว่าความสวยไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว ไม่งั้นมุลเลอร์คงไม่ทั้งรักทั้งหลงเธอขนาดนี้หรอกคร้าบบบบ

 

          5. มอนทาน่า ยอร์ก (Montana Yorke)

 

Montana Yorke

 

Montana Yorke

ภาพประกอบจาก Instagram @montsxo

 

ภาพประกอบจาก crevecoeurbaseball

 

ภาพประกอบจาก infonetworth

 

          สาวสวยผิวเข้มหวานใจของยอดกองหน้าตัวปิดสกอร์ อังเดร ชูร์เล่ (Andre Schuerrle) อาจไม่ได้มีลุคสวย ๆ เริด ๆ แบบแฟนนักฟุตบอลส่วนใหญ่ที่ต้องเป็นนางแบบผมบลอนด์ ตัวสูงปรี๊ด แต่ความเก๋ ความน่ารักของมอนทาน่าก็สามารถพิชิตใจชูร์เล่ได้สบาย ๆ

 

          6. เคธี่ ฟิชเชอร์ (Cathy Fischer)

 

Cathy Fischer

 

Cathy Fischer

ภาพประกอบจาก facebook Cathy-Fischer

 

ภาพประกอบจาก sherylkoizumi

 

ภาพประกอบจาก manutddiehardfans

 

          มัตส์ ฮุมเมลส์ (Mats Hummels) ปราการหลังตัวแกร่งของทีมชาติเยอรมนีและสโมสรดอร์ทมุนด์ คือสาวเก่งที่มีเสน่ห์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากความสามารถด้านอาชีพของเธอในฐานะนักข่าวและคอลัมนิสต์แล้ว หน้าตาที่สะสวยแบบคมเข้มแบบนี้ ยังทำให้เธอได้รับตำแหน่ง Germany's most popular WAG ในปี 2013 ด้วยนะ

 

          7. แมนดี้ คาพรีสโต้ (Mandy Capristo)

 

 

Mandy Capristo

 

ภาพประกอบจาก facebook Mandy Grace Capristo

 

ภาพประกอบจาก standardmedia

 

ภาพประกอบจาก turkiyesporgazetesi

 

          แมนดี้ นักร้อง-นักแต่งเพลง แฟนสาวผิวเข้มคนสวยของ เมซุส โอซิล (Mesut Özil) จอมทัพวัย 25 ปีของทีมอินทรีเหล็กและสโมสรอาร์เซนอล คอยมาให้กำลังใจอยู่เสมอ แหม สวยขนาดนี้ มิน่าล่ะ พ่อหนุ่มโอซิลวิ่งไล่บอลแบบลืมตายเลยทีเดียว

 

          8. คลอเดีย แชทเทนเบิร์ค (Claudia Schattenberg)

 

Claudia Schattenberg

 

Claudia Schattenberg

ภาพประกอบจาก facebook GermanWags

 

ภาพประกอบจาก footballplayersbiographyinpictures

 

ภาพประกอบจาก liveworldcupodds

 

          กัปตันทีมอินทรีเหล็กเยอรมนีชุดนี้อย่าง ฟิลลิป ลาห์ม (Philipp Lahm) ก็มีแฟนสาวที่สวยสะดุดตาไม่แพ้นักเตะรุ่นน้องคนอื่น ๆ เช่นกัน ถึงแม้เธออาจไม่ได้มีรูปร่างสุดสะเด่าน่าเร้าใจเหมือนหวานใจนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ทว่าคลอเดียก็มีความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่งั้นมัดใจกองหลังร่างเล็กรูปหล่อคนนี้ไม่ได้หรอก

 

          9. แคทธารีน กลิช (Kathrin Gilch)

 

Kathrin Gilch

 

Kathrin Gilch

ภาพประกอบจาก facebook kathrin.gilch

 

ภาพประกอบจาก welt

 

ภาพประกอบจาก abendblatt

 

          ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำฟุตบอลโลก 2014 มานูเอล นอยเออร์ (Manuel Neuer) มีคนรักเป็นสาวผมสั้นหน้าตาน่ารัก ท่าทางดูทะมัดทะแมงเป็นหวานใจ ซึ่งก็ไม่แน่เหมือนกันนะว่าที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มเซฟขั้นเทพแบบนี้ได้ ก็เพราะมีแคทธารีนเป็นกำลังใจให้หรือเปล่าน้าาา

 

          10. ลีน่า (Lena)

 

Lena

 

Lena
ภาพประกอบจาก fabwags


          มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากสโมสรชาลเก้ 04 วัย 20 ปี จูเลี่ยน แดร็กเลอร์ (Julian Draxler) อาจไม่ค่อยมีบทบาทมากนักในบอลโลกครั้งนี้ แต่เจ้าตัวกลับเป็นที่สนอกสนใจจากผู้คนโดยทันที เมื่อแฟนสาวสุดสวยของเขา ลีน่า ลงมาร่วมแสดงความยินดีถึงในสนามหลังจากที่ทีมอินทรีเหล็กคว้าแชมป์ได้สำเร็จ เพราะหน้าตาเธอนี่สะสวยจัดยังกับนางงามเลยทีเดียว

 

          เป็นยังไงบ้างครับ สาว WAGS ทั้ง 10 คนที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ มีคนไหนตรงกับสเปคของหนุ่ม ๆ กันบ้าง เลือกไม่ถูกเลยล่ะสิ เพราะแต่ละคนสวยเด็ดกันทั้งนั้น นึกแล้วแอบอิจฉาเหล่านักเตะเหล่านี้ไม่ได้จริง ๆ ที่มีแฟนสาวสุดฮอตแบบนี้อยู่ข้างกาย ^^

 

 

 

 

        

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 แฟนสาวสุดฮอตของนักเตะเยอรมนี แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2557 เวลา 17:39:01 15,845 อ่าน
TOP