เรอัล มาดริด จ่อรวบ ฮาเมส โรดริเกซ เข้ารัง

 

ภาพข่าว AFP

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันถ้วนหน้าเมื่อมีข่าววงในเล็ดรอดออกมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์โคลอมเบีย ในการย้ายมายังถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ซึ่งในตอนนี้เหลือเพียงการเข้าเจรจาเงื่อนไขต่าง ๆ กับต้นสังกัดอย่าง โมนาโก เท่านั้น จากรายงานของ อาส เมื่อ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา


เรอัล มาดริด ได้ให้ความสนใจในตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ เป็นอย่างมาก ภายหลังจาก แข้งวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มการเล่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียได้อย่างเอกอุในฟุตบอลโลก 2014 แถมยังพ่วงดีกรีดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์มาอีกด้วย ซึ่งทางตัวของ ฮาเมส ก็ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนก่อนหน้านี้ว่าความฝันของเขาคือการลงเล่นใน ลาลีกา สเปน ในฐานะนักเตะของ เรอัล มาดริด


โดยค่าตัวของ ดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2014 เบื้องต้นทาง โมนาโก ต้องการที่ 80 ล้านยูโร ทว่าทาง ลอส บลองโกส ต้องการจ่ายเพียง 70-75 ล้านยูโร เท่านั้น ส่งผลให้ทาง ทีมรองแชมป์ลีกเอิง ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ เรอัล มาดริด พิจารณา ด้วยการลดจำนวนเงินลงก็ได้ แต่ว่าต้องส่ง เปเป้ กับ ฟาบิโอ โคเอนเทรา ลงมาอยู่ในดีลนี้ด้วย ซึ่งทาง ราชันชุดขาว ก็ได้ออกมาปฏิเสธในทันที แต่ก็พร้อมจะเจรจาส่ง คาเซมิโร่ บวกเงิน ไปให้กับทาง โมนาโก แทน


ทั้งนี้ในเรื่องรายละเอียดสัญญาส่วนตัวที่ อาส ระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ตกลงกับ ฮาเมส โรดริเกซ แล้วนั้นคือค่าเหนื่อยต่อปีราว 7.5 ล้านยูโร 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด จ่อรวบ ฮาเมส โรดริเกซ เข้ารัง โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2557 เวลา 14:27:54 4,205 อ่าน
TOP