ดิว็อค โอริกี้ สุดปลื้มได้เป็นแข้งใหม่ ลิเวอร์พูล

 

ภาพข่าว instagram.com/p/rCzzNLAki8/,thailand.liverpoolfc.com

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มซิวตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าวัย 19 ปี ของ ลีลล์ ทีมดังในลีกเอิงฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย ทว่าจะปล่อยให้ทีม ตราหมา ยืมตัวใช้งานไปก่อนอีก 1 ซีซั่น ขณะที่ตัวนักเตะเองปลื้มสุด ๆ ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา


ดิว็อค โอริกี้ ถือว่าแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ เมื่อมีส่วนช่วยให้ทีมชาติเบลเยียมที่เต็มไปด้วยขุมกำลังผู้เล่นคนหนุ่ม สามารถทะลุเข้าไปเล่นถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะตกรอบไปด้วยน้ำมือของขุนพลอาร์เจนไตน์ แต่แน่นอนว่าผลงานของดาวยิงวัยรุ่นรายนี้เตะตา หงส์แดง เข้าเต็ม ๆ 


ดิว็อค โอริกี้ เผยว่า "ผมแฮปปี้เอามาก ๆ เลยนะ แล้วก็ภูมิใจสุด ๆ ไปเลยด้วย ที่ผมรู้ว่าผมได้รับความสนใจจากหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่าง ลิเวอร์พูล ผมล่ะตื่นเต้นจริง ๆ ที่เกิดเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อแบบนี้ขึ้นกับผม"


"ผมรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และยอดเยี่ยมแค่ไหน เรามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ และมีผู้เล่นเก่ง ๆ อยู่ในทีมมากมาย แน่นอนว่าในตอนนี้ผมตื่นเต้นมาก ๆ แล้วก็ปลื้มใจสุด ๆ ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัวของ ดิว็อค โอริกี้ กับทาง ลีลล์ ได้ที่ 12 ล้านยูโร ทว่าจะปล่อยให้ทาง ลีลล์ ยืมตัวใช้งานไปก่อนในฤดูกาลที่จะถึงนี้

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิว็อค โอริกี้ สุดปลื้มได้เป็นแข้งใหม่ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 15:56:51 3,519 อ่าน
TOP