ลิเวอร์พูล ได้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เหลือรอเปิดตัว

 

ภาพข่าว AFP

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มว่าพวกเขาได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กวัย 22 มาจาก เซบีย่า เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่ เอียน อาร์ย ผู้บริหารระดับสูงของลิเวอร์พูล เดินทางไปปิดดีลนักเตะด้วยตัวเองในเกม ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ เมื่อคืนวานนี้ จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา


ในเกม ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในทีแรกเป็นที่คาดการณ์กันว่าทาง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จะลงเล่นให้กับ เซบีย่า เป็นเกมนัดสุดท้ายเพื่ออำลา ทว่ากลับไม่มีรายชื่อของเขาลงเล่นแต่อย่างใด นั่นเป็นเพราะว่าทาง เอียน อาร์ย ได้เดินทางไปเจรจากับ ปธ.สโมสร เซบีย่า ถึงที่ และตกลงทุกอย่างกันได้ลงตัว ส่งผลให้นักเตะไม่ได้ลงสนามเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่อาจจะทำให้ดีลล่มได้


โดยรายงานของทาง เซบีย่า ระบุว่า "ในตอนนี้ทางสโมสรได้ตกลงดีลของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กับทาง ลิเวอร์พูล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ก็กำลังจะได้ตัวนักเตะของเราไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ แต่ในตอนนี้นักเตะยังเป็นของเราจนกว่าทุกรายละเอียดจะเรียบร้อย"


ทั้งนี้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 8 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลาน่า, เอ็มเร่ ชาน, ลาซาร์ มาร์โควิช, ดิว็อค โอริกี้, เดยัน ลอฟเรน และฆาเบียร์ มานกีโย่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ได้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เหลือรอเปิดตัว อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2557 เวลา 12:01:25 19,446 อ่าน
TOP