หลุยส์ ฟาน กัล พร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ล่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย

 

ภาพข่าว AFP

หลุยส์ ฟาน กัล ย้ำหนักแน่นว่าเขาต้องการได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฝีเท้าจัดของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม และถึงแม้ว่าจะต้องทุ่มเงินถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อให้ดีลนี้เสร็จสมบูรณ์ก็ต้องยอม และเร่งให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารชั้นสูงของทีม รีบดำเนินการติดต่อโดยด่วน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่นัดเปิดสนามของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ สวอนซี ไปอย่างน่าเจ็บปวด 1-2 และนับเป็นการพ่ายแพ้ของเกมนัดเปิดสนามที่พวกเขาได้ลงเล่นในรังของตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 42 ปี อีกด้วย ส่งผลให้ เทรนเนอร์ดัตช์แมน จำเป็นต้องเร่งหาผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมมาเสริมทัพเป็นการด่วน

กุนซือวัย 62 ปี ตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการที่จะได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย มาพักใหญ่แล้ว ในช่วงที่ เรอัล มาดริด มีแววว่าต้องการปล่อย ดาวเตะวัย 26 ปี ออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้ผู้เล่นรายใหม่ที่เข้ามา ทว่าด้วยฟอร์มการเล่นช่วงฟุตบอลโลก และพรีซีซั่น ตัวนักเตะเองถือว่าฝีเท้าพัฒนาขึ้นมามาก และล่าสุดทาง ราชันชุดขาว ก็ไม่มีท่าทางที่จะอยากปล่อยตัว มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกจากทีมแล้ว

ทั้งนี้หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มค่าตัวของ อังเคล ดิ มาเรีย มากถึง 100 ล้านปอนด์ จริง ๆ แน่นอนว่าจะกลายเป็นสถิติโลกใหม่ทันที ซึ่งทาง ราชันชุดขาว เองก็น่าจะตัดใจยอมปล่อย ดิ มาเรีย ออกจากทีมไป เพื่อไปรับค่าเหนื่อยกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ตามที่ ยูไนเต็ด เสนอมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล พร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ล่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2557 เวลา 14:27:53 30,336 อ่าน
TOP