ดังใหญ่!! เว็บฟีฟ่าลงบทสัมภาษณ์ อดิศักดิ์ ไกรษร

 

ภาพข่าว AFP

อดิศักดิ์ ไกรษร ถือว่าโชว์ฟอร์มการพังประตูใน เอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่ผ่านมาได้อย่างเจ๋งเป้ง โดยเจ้าตัวยิงไปทั้งหมด 5 ประตูด้วยกัน จนทำให้ทางเว็บไซต์ ฟีฟ่า ดอท คอม ต้องจับเจ้าตัวไปนั่งสัมภาษณ์ จากรายงานของ ฟีฟ่า ดอท คอม

การลงสนามของทีมชาติไทยในศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ที่ผ่านมาถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าอันดับ 4 มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นการแจ้งเกิดของดาวรุ่งอีกหลายดวง ทว่า อดิศักดิ์ ไกรษร ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์

อดิศักดิ์ ไกรษร กล่าวเปิดใจว่า "มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริงเลยล่ะ ที่ผมสามารถทำได้ถึง 5 ประตู ในทัวร์นาเมนต์เดียว ก่อนที่เราจะไปแข่งขันผมไม่ได้คิดอะไรแบบนี้ไว้ในหัวเลย ผมเพียงแค่ต้องการที่จะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นรายการแข่งขันที่ดีจริง ๆ"

"ผลงานของผมมันถือว่าโอเคเลยนะ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ ซึ่งมันก็ไม่เลวเลยล่ะ แต่สิ่งที่ผมต้องการมันไม่ใช่ว่าผลงานของผมมันจะดีหรือไม่ ผมแค่ต้องการจะช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้มากที่สุดก็เท่านั้น"

นอกจากนั้น อดิศักดิ์ ไกรษร ยังกล่าวถึงอนาคตของเขาด้วยว่าจะเดินทางไปในทิศทางไหน "ถึงแม้ว่าผลงานของผมในสโมสรมันยังไม่ได้ดีอะไรมากมาย แต่ผมก็ยังหวังเอาไว้ลึก ๆ นะว่าผมจะพัฒนาตัวเองให้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ผมอยากจะเป็นอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีโอกาสได้ไปค้าแข้งที่สเปนกับอัลเมเรีย"

ทั้งนี้ อดิศักดิ์ ไกรษร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลผลิตของโรงเรียนลูกหนังชื่อดังที่ปั้นสตาร์เข้าาสู่ทำเนียบทีมชาติมาแล้วมากมายอย่าง กรุงเทพคริสเตียน และพอจบการศึกษาในระดับมัธยมเจ้าตัวก้ได้เข้ามาเป็นเยาวชนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูก เอฟซี ภูเก็ต ในตอนนั้นยืมตัวไปใช้งาน 2 ฤดูกาล แต่สุดท้ายแล้วเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมบ้านเกิดที่เซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับเจ้าตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดังใหญ่!! เว็บฟีฟ่าลงบทสัมภาษณ์ อดิศักดิ์ ไกรษร โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2557 เวลา 14:38:05 28,013 อ่าน
TOP