ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาหน้าหล่อ ชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram dani13ton

          ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจอมบุกของทีมชาติไทย หนึ่งในฮีโร่ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 มาทำความรู้จักกับ ต้น นฤบดินทร์ พร้อม ๆ กันเลย

          เรียกว่าเป็นหนึ่งในฮีโร่ของแฟนบอลชาวไทยเลยทีเดียว สำหรับ ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจอมบุกของทีมชาติไทย หลังเป็นกำลังสำคัญอีกคนที่พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากความสามารถในด้านการเล่นแล้ว หนุ่มต้น ก็ยังเป็นผู้เล่นอีกรายที่เนื้อหอมใช่ย่อย ด้วยใบหน้าหล่อตี๋ที่เล่นเอาสาว ๆ หลายคนแอบกรี๊ด

          และหากใครอยากรู้ว่าประวัติ ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เป็นอย่างไรนั้น มาทำความรู้จักกับปราการหลังหน้าหล่อรายนี้ไปพร้อม ๆ กัน กับ 10 ข้อที่จะทำให้คุณรู้จัก ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มากขึ้น

          1. ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2537 เป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปัจจุบัน (2557) อายุ 20 ปี

          2. ต้น นฤบดินทร์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต สาขาการ
จัดการ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

          3. เขานักกีฬาฟุตบอลที่มีความสามารถโดดเด่น เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 11 ปี ก่อนติดทีมชาติไทยตั้งแต่รุ่นอายุ 12 ปี 13 ปี 16 ปี และทีมชาติไทยชุดอายุ 19 ปี

          4. เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ช่วงต้นปี พ.ศ. 2555 ก่อนเซ็นสัญญาย้ายมาเป็นนักเตะอาชีพให้แก่สโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน ในตำแหน่งกองหลัง

          5. ปัจจุบัน ต้น นฤบดินทร์ ได้เซ็นสัญญาย้ายค่ายไปร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สวมเบอร์ 13

          6. ต้น นฤบดินทร์ เป็นหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมช้างศึกไทย สามารถเอาชนะมาเลเซียในรอบชิงชนะเลิศ จนคว้าแชมป์ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

          7. อีกหนึ่งนักเตะเนื้อหอมจากทีมชาติไทย เพราะนอกจาก ต้น นฤบดินทร์ จะเป็นนักเตะฝีเท้าดีแล้ว ยังมีหน้าตาหล่อใส จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้ไม่แพ้ ชาริล ชัปปุยส์ เลยทีเดียว

          8. เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้าน เพราะนอกจาก ต้น นฤบดินทร์ จะเป็นนักเตะสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ แล้ว หนุ่มต้นก็ยังมีน้องสาวสุดหวงอย่าง ตาล นฤมล วีรวัฒโนดม ที่มีดีกรีเป็นพิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก ทางช่อง 3 อีกด้วย

          9. ต้น นฤบดินทร์ ประกาศชัดเจนว่าจุดเด่นของเขาไม่ได้อยู่ที่พรสวรรค์ แต่เป็นพรแสวงที่เกิดจากความขยันของตัวเองตามที่พ่อได้สอนไว้นั่นเอง

          10. แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่หากใครคลิกเข้าไปในอินสตาแกรมของแบ็กขวารายนี้ ก็จะรู้ได้ว่า ต้น นฤบดินทร์ มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วนะจ๊ะ แถมยังขยันโพสต์รูปคู่หวาน ๆ กันอีกด้วยสิ
 


















 

คลิป Ari Presenter No.5 : ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม โพสต์โดย คุณ ari3dtv Arifootball สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

คลิป หนุ่มน่าถอด 2014 จับหนุ่มหล่อล่ำกว่า 100 ชีวิต มาถอดจริง ฟิน ยกแผง (SudsapdaTV) โพสต์โดย คุณ sudsapda tv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
ball2night.com, rbac.ac.th, siamsport.co.th, goal.com

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาหน้าหล่อ ชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2557 เวลา 13:58:27 82,240 อ่าน
TOP