เปแอสเช v เชลซี : มูรินโญ่ หวั่น เชส ป่วยส่อวืด, ใส่ กูร์กตัวส์ เฝ้าเสา

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับหากขาด เชส ฟาเบรกาส ส่งผลกระทบต่อทีม และเตรียมส่ง ธีโบต์ กูร์กตัวส์ เฝ้าเสาในเกมบุกไปเยือน เปแอสเช จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนจะบุกไปเยือน เปแอสเช ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในคืนวันที่ 17 ก.พ. นี้เวลา 02.45 น. โดยเผยว่า เชส ฟาเบรกาส ยังมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดต้องรอลุ้นว่าจะสามารถลงสนามให้กับทีมได้หรือไม่ และยอมรับว่าหากขาด มิดฟิลด์ชาวสแปนิช จะส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน

ยอดเทรนเนอร์วัย 52 ปี เผยว่า "เราจะเป็นทีมที่แตกต่างถ้าไม่มีเขาอยู่ในสนาม แต่ผมไม่ได้บอกว่าแตกต่างหมายถึงดีกว่าหรือแย่กว่า เราพัฒนาขึ้นมามากตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นจากการที่มีเขาอยู่ในทีม"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ก็เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งลงเป็นตัวจริงหลังจากที่ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกถึง 3 เกมจากการถูกโทษแบน และเตรียมส่ง ธีโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นนายทวารตัวจริงแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเช v เชลซี : มูรินโญ่ หวั่น เชส ป่วยส่อวืด, ใส่ กูร์กตัวส์ เฝ้าเสา อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:50:34 2,482 อ่าน
TOP