บทสรุป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ของ 2 ยอดทีมจากไทย

 

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกออกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ยอดทีมแห่ง เจ-ลีก ซึ่งการแข่งขันในเวลาเสมอกัน 2-2 จนต้องต่อเวลาพิเศษ และเป็น คาชิว่า เรย์โซล ที่โขกเข้าไปในนาทีที่แทบจะสุดท้ายเฉือนเอา ชลบุรี เอฟซี ไป 3-2

ส่วนทาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกพลไปกรุงปักกิ่งพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ซึ่งเจ้าถิ่นก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่งสมคำร่ำลือเอาชนะ กระต่ายแก้ว ไปได้ 3-0 และนี่ถือว่าเป็นการเริ่มนับหนึ่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในถ้วยเอเชีย เพราะว่านี่ถือว่าเป็นการออกไปลุยเวทีเอเชียเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปลี่ยนจาก ธนาคารกรุงไทย มาเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี

"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี กล่าวหลังเกมว่า "ลูกทีมของผมสู้กับทีมที่แข็งแกร่งกว่าได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าอากาศที่หนาวแบบสุด ๆ มันคืออุปสรรคของเราจริง ๆ เราสู้กับพวกเขาได้อย่างเข้มแข็งตลอด 90 นาที แต่พอเข้าช่วงต่อเวลาพิเศษลูกทีมของผมเริ่มจะก้าวขากันไม่ออก เพราะว่าอุณภูมิที่ลดลงเรื่อย ๆ แต่ทั้งนี้ลูกทีมของผมก็ทำให้คนญี่ปุ่นได้รู้ว่าเราสู้กับทีมของพวกเขาได้แบบสูสีสุด ๆ"

ขณะที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ได้กล่าวว่า "เกมนี้เอาจริง ๆ เลยก็ต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านเขาแข็งแกร่งกว่าเรามากจริง ๆ แต่นี่ก็ถือว่าเป็นเกมที่ดีของเรา เพราะว่าเราเองได้ประสบการณ์กลับมาเพียบเลยทีเดียว และนี่ก็ยังเป็นครั้งแรกของเราในการแข่งขัน เอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย แน่นอนว่าเรายังมีอีกหลายอย่างที่จะต้องปรับปรุงเพื่อก้าวขึ้นไปอยู่แถวหน้าของเอเชีย แต่ในตอนนี้เราต้องมาพุ่งเป้าไปที่การแข่งขันในประเทศก่อน และหากทำได้เราจะกวาดทุกแชมป์"

 

 

 

 

ภาพข่าว facebook.com/BangkokGlassFC, facebook.com/chonburi.football.club

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทสรุป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ของ 2 ยอดทีมจากไทย อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:58:13 7,266 อ่าน
TOP