ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : พวก เชลซี น่ารำคาญกว่าใบแดง

"อิบรา" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกเปแอสเช ยอมรับตามตรงว่าตัวเขาเองไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องใบแดงที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลของกรรมการชาวดัตช์สักเท่าไหร่ แต่ว่าสิ่งที่เขารู้สึกว่าน่ารำคาญก็คือพวกนักเตะที่เชลซีที่พากันกรูเข้ามาหากรรมการเพื่อกดดันให้ไล่เขาออกจากสนาม จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

เปแอสเช บุกไปยันเสมอกับ เชลซี 2-2 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทาง ยอดทีมแดนน้ำหอม สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลได้เป็นผลสำเร็จจากกฎอเวย์โกล ทว่าที่เป็นไฮไลต์ของการแข่งขันคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดนใบแดงน่ากังขาตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดใจว่า "ผมบอกตรง ๆ นะผมไม่รู้จะโมโหหรือขำดี ที่เห็นกรรมการแจกใบแดงให้ผม ผมคิดว่าผมกำลัง งงอยู่ด้วยแหละ เฮ้ย..นี่เราทำไรผิดเนี่ย"

"แต่เรื่องใบแดงมันไม่ได้สร้างความน่ารำคาญอะไรให้ผมมากเท่าได้เห็นผู้เล่นเชลซีประมาณ 8-9 คน ช่วยกันเข้าไปกดดันกรรมการให้ไล่ผมออกจากสนาม พวกเขาพยายามกดดันกรรมการอย่างจริงจังเพื่อให้แจกใบแดงผมให้ได้ พวกเขามันเด็กมากจริง ๆ แต่ผมก็พอเข้าใจว่าพวกเขาคงจะเกรงกลัวในฝีเท้าของผม"

"แต่ผมบอกได้เลยในจังหวะนั้น มัน 50-50 จริง ๆ พอผมเห็น ออสการ์ ปรี่เข้ามาผมก็ชักขากลับแล้วเพราะว่ากลัวเขาจะเจ็บ แต่ผมก็ยังมาเห็นว่าเขาดีดดิ้นโอดโอยทั้ง ๆ  ที่ผมชักขากลับแล้ว เขามันขี้แสดงจริง ๆ" หัวหอกวัย 33 ปี กล่าวอย่างมีอารมณ์

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : พวก เชลซี น่ารำคาญกว่าใบแดง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2558 เวลา 11:39:55 11,492 อ่าน
TOP