RIP...ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถลงภรรยาสาวเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง

"เฟอร์ดี้" ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังตัวเก่งของแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่ในปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ คิวพีอาร์ ได้ออกมาแถลงข่าวว่า รีเบ็คก้า เอลลิสัน ภรรยาของเขานั้น ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็งภายหลังจากต่อสู้มาได้พักใหญ่ จากรายงานของ independent เมื่อ 2พ.ค. ที่ผ่านมา

ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า "ในตอนนี้ภรรยาสุดที่รักของผมเธอได้จากโลกนี้ไปแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์มาก ๆ ผมโชคดีจริง ๆ ที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับเธอ และเธอยังได้ให้กำเนิดลูก ๆ ของเราเอาไว้ถึง 3คน แต่ตอนนี้เธอไปแล้ว หลังจากที่เธอพยายามสู้อย่างเต็มที่กับโรคร้ายที่โรงพยาบาลโรยัล มาร์สเด้น ในลอนดอน"

"สำหรับ รีเบ็คก้า เธอเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ สำหรับลูก ๆ ทั้ง 3 คนนอกจากนั้นเธอก็ยังเป็นลูกสาวที่ดี เป็นพี่สาวที่ดี เป็นคุณป้าที่ดี อีกด้วย เธอจะอยู่ในทุก ๆ ความทรงจำของพวกเราทุกคนในครอบครัว แน่นอนว่าเธอคือยอดดวงใจของผม และเธอจะยังคงเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตของผมต่อไปอีกนานเท่านาน"

"ผม กับคุณพ่อคุณแม่ของผม รวมไปถึง เลสลี่ย์ กับ สตีเฟ่น คุณพ่อคุณแม่ของรีเบ็คก้า พวกเราอยากจะขอบคุณเพื่อน ๆ  และเพื่อนร่วมงานของพวกเราทุกคนจริง ๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมาตลอดในช่วงเวลาที่ย่ำแย่แบบนี้"

"แน่นอนว่าผมเองต้องการจะแสดงความขอบคุณต่อการทุ่มเทอย่างหาอะไรมาเปรียบมิได้กับความชำนาญการของทีมแพทย์ศาสตราจารย์จอห์นสตัน และคล้าร์กจาก โรยัล มาร์สเด้น ผมจะไม่มีวันลืมความพยายามอย่างเต็มที่ของพวกคุณที่ช่วยกันยื้อชีวิตของ รีเบ็คก้า แม้ว่าเธอจะอายุสั้นเกินความเป็นจริง"

"ความโศกเศร้าในครั้งนี้ถือว่าเป็นความโศกเศร้าของพวกเราคนในครอบครัว และผมหวังว่าเราจะได้ทำความเคารพศพของเธอด้วยความเป็นส่วนตัว แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมจะต้องขอขอบคุณทุกๆ อีกครั้งที่ช่วยกันมาจนถึงสุดทาง"

ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินาน กับ รีเบ็คก้า เอลลิสัน แต่งงานกันเมื่อปี 2009 โดยมีลูก ๆ 3คน เป็นโซ่ทองคล้องใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
RIP...ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถลงภรรยาสาวเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2558 เวลา 20:58:35 10,372 อ่าน
TOP