มาดามแป้ง ประกาศอัด 3 ล้าน หากหญิงไทยชนะไอวอรีโคสต์

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศผ่านสื่อว่าหาก แข้งแม่เนื้ออ่อน สามารถเอาชนะ ไอวอรีโคสต์ ได้ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกตนเองก็จะจัดการเทงบอัดฉีดให้กับนักกีฬาทันที 3 ล้านบาท ทว่าหากผลออกมาเสมอก็จัดให้เหมือนกันแต่ลดลงเหลือ 1 ล้านบาท

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ ไอวอรีโคสต์ ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ซึ่งในนัดนี้หากว่า แข้งแม่เนื้ออ่อน สามารถเอาชนะได้ โอกาสในการที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก็จะเปิดกว้างมากขึ้น ซึ่งทาง "มาดามแป้ง" เลยประกาศอัดฉีดอย่างเต็มที่

นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "ในการแข่งขันกับไอวอรีโคสต์ถือว่าเป็นแมตช์ที่สำคัญมากสำหรับเรา เพราะว่าหากเราเอาชนะได้โอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบก็มีสูงขึ้น ซึ่งดิฉันหวังว่าน้อง ๆ นักกีฬาทุกคนจะพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีทีสุด แน่นอนว่าเราเตรียมตัวมาดีเพื่อมีแต้มในเกมนี้ แต่ว่าจะต้องไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะว่าทางฝั่งโน้นเขาก็มีความแข็งแกร่งของสรีระที่ดูเหนือกว่าเราอยู่เล็กน้อย"

"ดังนั้น ดิฉันในฐานะผู้จัดการทีมจะขออัดฉีดพิเศษให้กับผู้เล่น และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชเป็นจำนวน 3 ล้านบาทหากว่าเอาชนะได้สำเร็จ แต่ว่าหากผลออกมาเสมอกันก็อัดฉีดเช่นกันในจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมค่ะ"

ทั้งนี้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติไอวอรีโคสต์ ในเช้าวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. นี้ เวลา 06.00 น. ตามเวลาบ้านเรา

ภาพข่าว : facebook.com/Thailandnationalwomenfootballteam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง ประกาศอัด 3 ล้าน หากหญิงไทยชนะไอวอรีโคสต์ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2558 เวลา 14:50:31 10,911 อ่าน
TOP