ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก: โค้ชซิโก้ พอใจ ทีมชาติไทย บุกชนะ ไต้หวัน เก็บ 3 คะแนน

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พอใจกับการเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน ด้วยการ บุกไปเอาชนะ ไต้หวัน 2-0 เกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เมื่อค่ำวันอังคารที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

หลังจบเกม "ซิโก้" กล่าวว่า "เกมนี้เป็นไปตามเป้าหมายของเรา เนื่องจากเรามาเพื่อการเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น ทว่าผมเองต้องขอชมทางฝั่งเจ้าบ้านอย่างไต้หวัน ที่เล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เพราะข้อมูลที่เราได้มาในครั้งแรก รู้ดีว่าไต้หวันเปลี่ยนจากชุดที่เดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมปรีโอลิมปิกของไทยหลายคน ประกอบกับมีนักเตะที่เป็นลูกครึ่งลงสนามมากมายในเกมนี้ ทำให้ศักยภาพในเกมรุกของพวกเขา มีความน่ากลัวมากทีเดียว"

ขณะเดียวกัน โค้ชซิโก้ ยังพอใจกับผมงานของ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ที่โชว์ฟอร์มยิงคนเดียว 2 ประตู โดยระบุว่า "ผมคิดว่า ธีรศิลป์ แดงดา กลับเข้าสู่ฟอร์มในการยิงประตู ตามแบบฉบับที่เขาควรจะเป็นอีกครั้ง และเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการทำ 2 ลูก ช่วยให้ทีมชาติไทยเอาชนะในเกมนี้ ซึ่งในนัดต่อไปที่เราจะเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย. เราจะต้องเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ เพื่อการันตีในการผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก: โค้ชซิโก้ พอใจ ทีมชาติไทย บุกชนะ ไต้หวัน เก็บ 3 คะแนน อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2558 เวลา 08:03:57 19,022 อ่าน
TOP