ยักษ์แห้วกันหมด...อินเตอร์ คอนเฟิร์มสอย เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งทีมยักษ์หลับแห่ง เลก้า เซเรียอา ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขาได้จับเอา เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย มิดฟิลด์เชิงรับอนาคตไกลมาเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยเป็นเวลา 5 ปี จากรายงานของ goal.com เมื่อ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ถือว่าทำผลงานกับโมนาโกในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลีกเอิง และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่สนใจจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ หรือว่าเอซี มิลาน ทว่าสุดท้ายแล้วเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ตัวไปครอบครอง

อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสรว่าพวกเขาได้ตัว กองกลางวัย 22 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันทั้งสิ้น 5 ปี และทาง คอนด็อกเบีย จะมีรายได้เข้าประเป๋าปีละกว่า 4 ล้านยูโร พร้อมกับโบนัสต่าง ๆ ที่ได้ระบุเอาไว้ในสัญญา

ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่าค่าตัวของ เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย จะตกอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร ซึ่งทางนักเตะเป็นที่ชื่นชอบของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นอย่างมาก จนสามารถกระชากตัวมาร่วมทีมได้ในนาทีสุดท้าย ก่อนที่นักเตะจะเซ็นสัญญากับอริร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/Inter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยักษ์แห้วกันหมด...อินเตอร์ คอนเฟิร์มสอย เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2558 เวลา 11:58:19 5,210 อ่าน
TOP