จับตา!! วันเดอร์คิดเมียนมา จ่อขึ้นชุดใหญ่ เชฟฯ ยูไนเต็ด

เคลอร์ เยห์ ดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปี ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรในลีกวันอังกฤษ ที่มีเชื้อสายเป็นชาวเมียนมา อาจจะถูกสโมสรผลักดันให้ขึ้นไปเล่นในชุดใหญ่ในซีซั่นต่อไปหลังทำผลงานได้ดีให้การปล่อยยืมตัว และการลงเล่นให้กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ชุดเล็ก ซึ่งตัวนักเตะเองก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นเช่นนั้น จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เคลอร์ เยห์ ถูกปล่อยตัวไปให้กับ สต็อคบริดจ์ พาร์ค สตีลส์ ทีมนอกลีกยืมตัวไปใช้งานซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะสามารถกลับมายึดตำแหน่งในทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสรได้สำเร็จ และไม่แน่ว่าอาจจะได้ขค้นชุดใหญ่ในฤดูกาลถัดไปนี้เลย

เคลอร์ เยห์ ได้เปิดใจว่า "ในตอนนี้เป็นช่วงปรีซีซั่นซึ่งผมเองจะต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้เข้าตาเจ้านายคนใหม่ ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่หวังว่าจะได้กลายเป็นนักเตะชุดใหญ่ของสโมสร"

"แน่นอนว่าผมหวังว่าความทุ่มเทของผมนั้นจะช่วยส่งผลให้ผมได้ก้าวขึ้นไปในอีกระดับเสียที ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นฟุตบอลกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป้าหมายของผมต่อจากนี้คือการก้าวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่ให้ได้"

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่า เคลอร์ เยห์ นั้นจะเลือกเล่นให้กับทีมชาติไหนกันแน่ เพราะว่าทางเว็บไซต์ footballdatabase.eu ได้ระบุว่า เคลอร์ เยห์ นั้นมีสัญชาติไทย เชื้อสายกะเหรี่ยง เนื่องจากว่าเจ้าตัวเกิดในค่ายผู้อพยพในประเทศไทย

เนื้อหา : footballchannel.asia

ภาพข่าว : atekuupuyar.blogspot.com

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตา!! วันเดอร์คิดเมียนมา จ่อขึ้นชุดใหญ่ เชฟฯ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 15:38:12 28,383 อ่าน
TOP