เปิดตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แฟน เฟเนร์บาห์เช่ ต้อนรับอย่างกับฮีโร่

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชื่อดังแห่งศึก ซูเปอร์ ลีก ตุรกี ทำการเปิดตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวใหม่อย่างเป็นทางการ โดยแฟนบอลแห่ต้อนรับสุดยิ่งใหญ่ราวกับเป็นฮีโร่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

"อาร์วีพี" โบกมืออำลา แมนฯ ยูไนเต็ด มาซบตัก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญา 3 ปี ซึ่งคาดว่ามูลค่าการย้ายทีมอยู่ที่ 4.7 ล้านปอนด์ ซึ่งทีมดังแห่งแดนไก่งวงได้เปิดตัวกองหน้าวัย 31 ปี ที่สนาม "ซูครูว์ ซาราโคกูลว์ สเตเดียม" รังเหย้าของทีมอย่างเป็นทางการ โดยมีแฟนบอลหลายพันคนแห่ต้อนรับสุดยิ่งใหญ่

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดใจว่า "มันเป็นอะไรที่วิเศษมากเมื่อได้เห็นแฟน ๆ แห่มาต้อนรับผมขนาดนี้ แถมยังให้การต้อนรับครอบครัวของผมอย่างดี ผมสัญญาว่า ผมจะทำทุกวิถีทางที่จะช่วยให้ เฟเนร์บาห์เช่ คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อความสุขของทุกคน"

ทั้งนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 โดยทำไปทั้งหมด 58 ประตูจาก 105 นัด และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2012-13 และคว้าแชมป์ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในปี 2013

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แฟน เฟเนร์บาห์เช่ ต้อนรับอย่างกับฮีโร่ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:50:39 16,367 อ่าน
TOP