นายทวารฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ หวังมีชื่อช่วยทัพช้างศึก


"เจ้าโก้" สุเมธี โคกโพธิ์ นายด่านดาวรุ่งของฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ในลีก้า 2 เยอรมนี ยอมรับว่าเขาตื่นเต้นมากที่จะได้โอกาสในการช่วยทีมชาติไทยชุดยู-19 และก็พร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดหากว่าได้รับโอกาส จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทางทีมชาติไทยชุดยู-19 ต้องการที่จะได้ตัว สุเมธี โคกโพธิ์ มาช่วยทีมอย่างจริงจัง ซึ่งล่าสุดทางด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ ก็ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ได้ทำหนังสือไปยังทางสโมสรต้นสังกัดของ เจ้าโก้ แล้ว เพื่อดึงตัวมาช่วยทีม

สุเมธี โคกโพธิ์

สุเมธี โคกโพธิ์ กล่าวว่า "ผมเองเป็นคนไทย 100% ครับ ผมย้ายมาอยู่ที่เยอรมนีตั้งแต่อายุ 13 ปี ซึ่งในตอนนี้ผมอายุ 16 ปีแล้ว และผมถือพาสสปอร์ต 2 สัญชาติเลย ทั้งไทย และเยอรมนี" 

"ตอนนี้ผมดีใจมากเลยนะที่ได้รับข่าวว่าทีมชาติไทยชุดยู-19 อยากได้ตัวผมไปช่วยทีม แน่นอนว่าผมพร้อมที่จะช่วยทีมอย่างเต็มที่หากว่าผมได้รับโอกาสนั้น ผมต้องการที่จะช่วยทีมจริง ๆ แม้ว่าผมจะไม่ค่อยรู้อะไรมากเกี่ยวกับทีมชาติไทย แต่ผมก็ยินดี และผมต้องการที่จะเก่งแบบ มานูเอล นอยเออร์ ให้ได้"

ทั้งนี้ สุเมธี โคกโพธิ์ เพิ่งจะได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในรายการ U17 International Cup ที่ประเทศตุรกี และล่าสุดก็ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ แล้วด้วย

ภาพข่าว : instagram.com/sumethee_khokpho

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายทวารฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ หวังมีชื่อช่วยทัพช้างศึก อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2558 เวลา 15:06:02 21,398 อ่าน
TOP