แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลาซิโอ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปีครึ่ง จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ มอนเตวิเดโอ คลับ ลิเวอร์พูล ในอุรุกวัยตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 41 ประตูจาก 107 นัด ที่ลงสนาม ก่อนจะย้ายมาสู้่่กรุงโรมกับ ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร 

แต่เส้นทางการค้าแข้งในยุโรปสำหรับเขาถือว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อเขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับ อินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ได้สำเร็จ โดยได้รับโอกาสลงสนามไปแค่ 8 นัด เท่านั้น และยิงประตูไม่ได้เลยสักลูกเดียว จนต้องถูกปล่อยตัวยืมไป อัล วาสเซิ่ล และมอนเตวิเดโอ คลับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ซึ่งการลงเล่นให้ มอนเตวิเดโอ ในคำรบที่ 2 เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้ร้อนแรงเมื่อลงสนามไป 27 นัด ยิง 21 ประตู

แน่นอนว่าการมาของ เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ น่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยในตอนนี้ทีมแชมป์เซราะกราวลงสนามไปแล้ว 21 นัด มี 47 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก

ภาพข่าว : twitter.com/EmilianoAlfaroT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 16:12:29 16,236 อ่าน
TOP