แมนยู ปล่อยล็อตใหญ่ ถั่วน้อย-ยานาไซจ์ ไปเรียบร้อย, เด เคอา รอซบชุดขาว

ช่วง 2 วันสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง กลายเป็นช่วงเวลาชุลมุนสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ทีม "ปิศาจแดง" ของ หลุยส์ ฟาน กัล กำลังจะได้หัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมคือ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวรุ่งจาก โมนาโก เจ้าของฉายา "นิวอองรี" โดยตามรายงานข่าวคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 36 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 19 ปีร่วมเก็บตัวอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศส แต่สมาคมลูกหนัง "ตราไก่" ถึงกับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้นักเตะเดินทางมายัง แมนเชสเตอร์ จัดการเรื่องย้ายทีมให้เรียบร้อยก่อนเส้นตาย

ในช่วงเวลาเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมพร้อม ๆ กันหลายราย เริ่มจาก ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ ที่เซ็นสัญญาไปร่วมทีม ไบเออร์ เลเวอร์ คูเซ่น ด้วยค่าตัว 7.3 ล้านปอนด์

ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ ย้ายจาก แมนยู ไป เลเวอร์คูเซ่น

ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เซ็นสัญญา 4 ปี ไปร่วมทีม เลเวอร์คูเซ่น

อั๊ดนาน ยานาไซจ์ ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ก็ถูกส่งไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 1 ปี ส่วน อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายประตูทีมชาตินอร์เวย์ ถูกปล่อยไปร่วมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไม่มีค่าตัว

และที่ถูกจับตามากที่สุดได้แก่กรณีของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ที่ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกลงขายให้ เรอัล มาดริด จนได้ในราคา 22 ล้านปอนด์บวกกับ คีย์เลอร์ นาบาส แต่ล่าสุดมีรายงานว่าการดำเนินการซื้อ-ขายติดปัญหาในขั้นตอนเกี่ยวกับเอกสาร และยังต้องตามติดกันต่อไปว่าในที่สุดแล้ว เด เคอา จะได้ย้ายทีมสมใจหรือไม่

อั๊ดนาน ยานาไซจ์ จาก แมนยู ไป ดอร์ทมุนด์

อั๊ดนาน ยานาไซจ์ ถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งาน 1 ปี

ภาพ AFP, twitter.com/BVB, twitter.com/bayer04fussball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ปล่อยล็อตใหญ่ ถั่วน้อย-ยานาไซจ์ ไปเรียบร้อย, เด เคอา รอซบชุดขาว อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2558 เวลา 08:23:46 30,884 อ่าน
TOP