เพลงจากใจแฟนบอล อำลา มาดามแป้ง อยู่ตรงนี้นานกว่านี้จะได้ไหม

         เพลงจากใจแฟนบอล อำลา มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ อยู่ตรงนี้นานกว่านี้จะได้ไหม หลังจากที่ประกาศลาออกจากผู้จัดการบอลหญิงทีมชาติไทย ร้อยเรียงถ้อยคำผ่านบทเพลง นางฟ้า ลาออก เผยถึงทำใจไม่ได้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจ

         เป็นนางฟ้าในวงการฟุตบอลที่ได้ใจทั้งนักเตะและแฟนบอลไปอย่างมากมาย สำหรับ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ตลอดระยะเวลาในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม มาดามแป้งก็ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ พา "ชบาแก้ว" คว้าชัยในการแข่งขันต่าง ๆ มาได้หลายต่อหลายนัด..

         แต่ทว่า เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา มาดามแป้งได้ประกาศข่าวสุดช็อก !! ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่วนสาเหตุเป็นเพราะพาทีมตกรอบ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2016 ในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ประกอบกับระยะเวลาตลอด 6 ปีที่รับตำแหน่งนี้มา มาดามแป้งรู้สึกอ่อนล้าและเหนื่อยมากแล้ว

         ล่าสุดวันที่ 24 กันยายน 2558 ที่แฟนเพจ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  ได้มีการเผยแพร่คลิปเพลงเพลงหนึ่ง ที่บรรดาถูกแต่งขึ้นมาเพื่ออำลามาดามแป้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า "นางฟ้า ลาออก" โดยนำทำนองของเพลง อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้ ของว่า Getsunova มาดัดแปลง

         โดยเนื้อหาของเพลงนั้น กล่าวว่า รู้ดีว่าสักวันหนึ่งมาดามแป้งก็ต้องไป แต่อยากให้อยู่ด้วยกันนานกว่านี้ และตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะปล่อยมาดามแป้งไป ถึงแม้ว่าจะเข้าใจเหตุผลของการลาออก หรือจะทำใจไม่ได้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของมาดามแป้ง ส่วนภาพและวิดีโอประกอบเพลงนั้น ก็เป็นภาพของมาดามแป้งที่ทำงานอย่างทุ่มเท่ อยู่กับนักเตะทุกช่วงเวลา ทุกความสำเร็จ หรือว่าทุกความพ่ายแพ้ ก็จะมีมาดามแป้งคอยกอดและคอยให้กำลังใจเสมอ

         อย่างไรก็ดี เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนบอลก็ได้เข้ามากดไลค์และให้กำลังใจทั้งนักเตะและมาดามแป้งเป็นอย่างมาก

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ, ทวิตเตอร์ @TUPGRA, Jeab Music Records สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลงจากใจแฟนบอล อำลา มาดามแป้ง อยู่ตรงนี้นานกว่านี้จะได้ไหม อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 16:17:09 14,710 อ่าน
TOP