โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เผยเบื้องหลังฤดูกาลนี้ฟอร์มทะลุเดือดยิงเป็นชุด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเผยว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดักลาส คอสต้า และคิงสลีย์ โกม็อง อยู่เบื้องหลังที่ทำให้เขาฟอร์มทะลุเดือดยิงเป็นชุดในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ มีสัปดาห์ที่สุดแสนจะวิเศษหลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังมายิงคนเดียว 5 ประตูใน 9 นาที ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค พลิกกลับมาถล่ม โวล์ฟสบวร์ก 5-1 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

จากนั้นดาวยิงวัย 27 ปี ก็กดอีก 2 ประตูช่วยให้ บาเยิร์น บุกไปถล่ม ไมนซ์ 05 ถึงถิ่น 3-0 เมื่อคืนเสาร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกมนี้เจ้าตัวยังสร้างสถิติยิงครบ 100 ประตูใน บุนเดสลีกา ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 168 เกมจาก 6 ฤดูกาลในลีกสูงสุดเมืองเบียร์อีกด้วย

2 แข้งคีย์แมนในสายตาของ เลวานดอฟสกี้

ขณะที่อดีตหัวหอกของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ พร้อมกับเผยถึงเบื้องหลังที่ทำให้เขาฟอร์มเดือดยิงเป็นชุดได้ขนาดนี้ นั่นเป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง ดักลาส คอสต้า และคิงสลีย์ โกม็อง ที่ประสานงานเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของทีม "มันคือสิ่งวิเศษที่เขาทำ และคุณไม่สามารถหยุดการทำงานของพวกเขาได้หรอก"

"ดักลาส คอสต้า และคิงสลีย์ โกม็อง เขาเป็นปีกที่ทะลุทะลวง และเปิดบอลได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นเราจึงมีโอกาสมากมายในกรอบเขตโทษ และมันยังช่วยให้ โธมัส มุลเลอร์ เล่นกับผมได้อย่างเข้าขา มันยากที่คุณต้องเผชิญกับกองหลัง 4 คนแถมยังต้องฝ่าด่านมิดฟิลด์ตัวรับอีก 2 คน แต่มันก็เป็นเรื่องง่ายทันทีเมื่อพวกเราประสานงานกัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เผยเบื้องหลังฤดูกาลนี้ฟอร์มทะลุเดือดยิงเป็นชุด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2558 เวลา 01:54:57 6,904 อ่าน
TOP