เวียดนาม 0-3 ไทย : กองเชียร์เวียดนามซูฮก-เอาใจช่วยทีมชาติไทยไปบอลโลก

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มเอฟ เมื่อค่ำวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 จบลงด้วยชัยชนะยิ่งใหญ่ของ ทีมชาติไทย ที่ไล่ต้อนเวียดนามขาดลอย 3-0 และน่าจะถือได้ว่าเป็นหนึ่งแมตช์ที่สร้างความสะใจให้แฟนบอลชาวไทยได้มากที่สุด

ชัยชนะในเกมนี้ไม่เพียงแต่ทำให้แฟนลูกหนังไทยอิ่มอกอิ่มใจ แต่ยังทำให้แฟนบอลเวียดนามส่วนใหญ่ ต้องยอมรับว่าทีมลูกหนังช้างศึกเหนือกว่าขุนพลเหงียนและเป็นทีมเบอร์ 1 ในอาเซียนของจริง

แฟนบอลชาวเวียดนามที่แสดงความเห็นบนโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ต่างก็ยอมรับในความยอดเยี่ยมของทีมชาติไทย บางคนถึงกับเอาใจช่วยให้ไทยสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกจากอาเซียนที่ไปเตะ ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ให้ได้ด้วยซ้ำ


ตัวอย่างความเห็นแฟนบอลเวียดนามและแฟนบอลอาเซียนต่อทีมชาติไทย จากเฟซบุ๊ก AFF Suzuki Cup

Kiyoshi Hoi Quang ผมหวังว่าทีมชาติไทยจะได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2018 จากเวียดนาม

Tran Bao ยินดีด้วยทีมไทย จากเวียดนาม ขอให้ได้เป็นทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทีมแรกที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก !

Khoi Vu ยินดีด้วยทีมชาติไทย มันเจ็บปวดที่ต้องยอมรับว่าพวกคุณอยู่ในระดับที่เหนือกว่าเรา...ขอให้พวกคุณเป็นทีมแรกจากอาเซียนที่สามารถไปเล่นฟุตบอลโลกได้...

Ricardo Cristiano ทีมชาติไทย !! เอาชนะอิรักที ได้โปรด !!

Irfan BiteBoyz พาอาเซียนไปฟุตบอลโลกให้ได้นะ . แฟนบอลมาเลเซีย

คอมเมนต์แฟนบอล ไทย-เวียดนาม

Sofwan Zulkepli พาอาเซียนไปฟุตบอลโลกให้ได้ ! เราจะเชียร์ทีมไทยถ้าพวกเขาได้ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก !

Nguyen Hung ทีมชาติไทยสมควรเป็นฝ่ายชนะเกมนี้ 100%, ขอให้โชคดีในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 3 หวังว่าเราจะแข็งแกร่งกว่านี้แล้วกลับมาแก้มือได้ในครั้งหน้า

Quang Nguyen หุหุ สู้ ๆ เวียดนาม เราต้องศึกษาฟุตบอลไทย

Moon Rose ยินดีด้วยทีมชาติไทย...ไม่ต้องสงสัยเลย,, ทีมของพวกคุณอยู่เหนือระดับอาเซียนไปแล้ว.. หวังว่าพวกคุณจะชนะไต้หวันกับอิรักในเกมต่อไป..โชคดี

Ahmad Lutfi Hamdan เกมและแท็กติกของทีมชาติไทยเปลี่ยนไป สุดยอดมาก การจ่ายบอลสั้น และการยิงไกล บอลโลก 2018 รอพวกคุณอยู่ Thailand-MalaysiansTiger

Alessandro Dion Sinaga ยินดีด้วยทีมชาติไทย ! ผมหวังว่าพวกคุณจะได้เล่นในปี 2018 ! โชคดีทีมไทย ! ด้วยความเคารพจากอินโดนีเซีย.

คอมเมนต์แฟนบอล ไทย-เวียดนาม

Ace Santibanez Vallespin ทีมชาติไทยแข็งแกร่งสุดใน SEA.. จาก Filipinas

Ha Xuan Cong ไทยแลนด์ สู้ สู้ พวกคุณคือหมายเลข 1 ! จาก เวียดนาม

Nguyen Thang ขอให้โชคดีตลอดไปทีมชาติไทย เราเชื่อว่าพวกคุณจะได้เล่นฟุตบอลโลก เพราะฟุตบอลอาเซียนขึ้นอยู่กับพวกคุณ พบกันอีกครั้งใน อาเซียน คัพ

Waleed Aref ยินดีด้วยทีมชาติไทย พวกคุณมีทีมที่ยอดเยี่ยม... ผมคิดว่าทางเดียวที่จะเป็นแชมป์กลุ่มสำหรับอิรักคือการชนะไทยให้ได้ในเกมที่ เตหะราน.. จากอิรัก

Mushlih Fauzi ผมคิดว่าพวกเขาพร้อมที่จะก้าวไปสู่อีกระดับ เวทีเอเชียกำลังรอนักเตะไทยอยู่ ส่วนฟุตบอลโลก ? เวลาจะเป็นคำตอบ #Congrats

ทีมชาติไทย

ทีมชาติไทยกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งอาเซียนไปแล้ว


ภาพ AFP, facebook.com/affsuzukicup

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียดนาม 0-3 ไทย : กองเชียร์เวียดนามซูฮก-เอาใจช่วยทีมชาติไทยไปบอลโลก อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2558 เวลา 23:23:19 119,385 อ่าน
TOP