ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ำชัดยอมทิ้ง หงส์ มาขึ้น เรือ เพราะคำว่าแชมป์คำเดียว

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจรวดของทีม แมนฯ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพราะต้องการประสบความสำเร็จกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ปีกวัย 20 ปีย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 49 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะมีความสุขดีกับการร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยหมายมั่นปั้นมือว่าเขาจะสามารถกลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะของโลก และคว้าแชมป์มากมายกับต้นสังกัดใหม่ได้

แข้งทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมได้ทำในสิ่งที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานั้น และหัวใจของผมก็เรียกร้อง มันคือสิ่งที่ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว และผมก็ไม่เสียใจเลย ทั้งสองทีมเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็มีความสุขกับสิ่งที่ผมได้เลือก ผมกำลังมีความสุขกับการพัฒนาตัวเองในตอนนี้" 

"ผมต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นพร้อมกับการคว้าแชมป์ร่วมกับทีม แน่นอนสโมสรแห่งนี้ช่วยผมได้มากในการพัฒนาให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม เวลาที่ผมไปซ้อมกับสโมสรผมจะได้เล่นกับผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย ผมมีความสุขที่อยู่ในทีมแบบนี้ และหวังว่าจะสามารถช่วยสโมสรคว้าแชมป์มาให้ได้ในอนาคต"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ำชัดยอมทิ้ง หงส์ มาขึ้น เรือ เพราะคำว่าแชมป์คำเดียว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:36:19 6,525 อ่าน
TOP