ได้ใจเต็ม ๆ ชอตเด็ด "เจ้าตัง สารัช" โดดขวางนักเตะไต้หวัน หลังปรี่เข้าปะทะ โค้ชซิโก้


             ถือว่าเป็นชัยชนะที่แฟนบอลชาวไทยปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่ไทย เอาชนะ ไต้หวัน ด้วยสกอร์ 4-2 ทั้ง ๆ ที่โดนนำก่อนแต่ก็ตีเสมอและเอาชนะได้ในที่สุด ซึ่งจากแมตช์นี้ทำให้ไทยมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป

            


            แต่ทั้งนี้ จากเกมเมื่อวาน (12 พฤศจิกายน 2558)  ก็เกือบจะมีดราม่าซะแล้ว เมื่อนักเตะทีมชาติไต้หวัน เล่นงานนักเตะไทยหลายต่อหลายครั้ง ทำเอาโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ฉุนแตกแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นกันเท่าไรนัก โดยจังหวะแรกผู้เล่นทีมชาติไต้หวันได้ทำการเหนี่ยวคอ เมสซี่เจ ชนาธิป ยังกับเล่นมวยปล้ำ จนตัวลอยแล้วหล่นลงไปกองกับพื้น ทำเอาโค้ชซิโก้เริ่มเดือดปุด ๆ ต่อมายังมีจังหวะที่ เฉิน เหา เหว่ย เข้ามาเปิดปุ่มเอาฝั่งแหลม ๆ ของสตั๊ดยกเข้าใส่ เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งหากเจ้าอุ้มชักเท้าไม่ทันก็อาจจะบาดเจ็บหนักได้


            งานนี้ทำเอาโค้ชซิโก้โวยกรรมการแหลก และพยายามบอกกับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่อยู่ข้างสนามว่าเล่นแบบนี้ได้อย่างไร พร้อมตะโกนถามนักเตะไต้หวันว่า เล่นแบบนี้อันตราย ทำไมถึงเล่นแบบนี้ ทำเอา เฉิน ป๋อเหลียง กัปตันทีมไต้หวัน ปรี่เข้ามาชี้หน้าต่อว่าโค้ชซิโก้ อีกทั้งยังพยายามเข้าประชิดถึงตัว ด้าน เจ้าตัง สารัช อยู่เย็น ทนไม่ไหว ขอสวมบทดุ วิ่งเข้าไปขวางและชี้หน้าบอกให้กลับไป จากนั้นนักเตะทั้งสองทีมต่างวิ่งเข้ามาพากันแยกย้ายและก็เริ่มเกมกันต่อ

            อย่างไรก็ดี ชอตดังกล่าวนั้นทำเอาแฟนบอลไทยนั่งไม่ติด พร้อมกล่าวชื่นชมทั้งโค้ชซิโก้ที่โวยปกป้องลูกทีมตัวเอง ส่วนเจ้าตัง ก็ปกป้องโค้ชของตัวเองแบบไม่เกรงกลัวใด ๆ เหมือนกัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thailand National Team Gallery

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจเต็ม ๆ ชอตเด็ด "เจ้าตัง สารัช" โดดขวางนักเตะไต้หวัน หลังปรี่เข้าปะทะ โค้ชซิโก้ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:47:49 104,668 อ่าน
TOP