เมืองทองฯ ปฏิเสธข่าวมาเลเซียยื่นข้อเสนอซื้อสารัช

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าในตอนนี้ทางสโมสรยังไม่เห็นข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมในมาเลเซียเข้ามาเพื่อที่จะขอซื้อตัว สารัช อยู่เย็น แต่อย่างใด และเอาจริง ๆ หากสโมสรเลือกจะปล่อยแข้งคนสำคัญของทีมออกไป แน่นอนว่าจะต้องไปในลีกที่ใหญ่กว่า ไทยพรีเมียร์ลีก เท่านั้น จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทางสโมสรยักษ์ใหญ่ของมาเลเซียอย่าง ยะโฮร์ ต้องการที่จะได้ตัว "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แถมตัวนักเตะยังออกมาบอกด้วยว่ามีข้อเสนอเข้ามาจริงนั้น ล่าสุดทางผู้อำนวยการสโมสรกิเลนผยองอย่าง "เสี่ยเป้" ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามายังสโมสรเลย

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวว่า "ผมพูดได้เลยว่าในตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากมาเลเซียเข้ามาเพื่อที่จะขอซื้อตัว สารัช อยู่เย็น แต่อย่างไร ซึ่งตัวนักเตะเองเป็นกำลังสำคัญของเรา และในตอนนี้จะไม่มีการซื้อขายใด ๆ อย่างแน่นอน"

"แน่นอนว่าไทยพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่เจ๋งไม่แพ้ใครเลยในย่านอาเซียน และหากผู้เล่นคนสำคัญของเราจะย้ายออกไปจริง ๆ ผมมองว่าจำเป็นจะต้องย้ายไปยังลีกที่แข็งแกร่งกว่าเราจริง ๆ เท่านั้น ซึ่งถ้าไม่เป็นลีกแนวหน้าของเอเชียก็ต้องเป็นยุโรปเท่านั้น เพราะว่ามันจะส่งผลดีกับทีมชาติด้วย"

"โอเคผมรู้ดีว่าทาง ยะโฮร์ เขาเพิ่งจะได้แชมป์เอเอฟซีคัพมา ซึ่งสโมสรจากไทยก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับเอเชียมานานมากแล้ว แต่ยังไงก็ตามผมมองว่าสโมสรของเราก็ได้เข้าไปแข่งในรายการนี้ตลอดอยู่แล้ว และทาง สารัช อยู่เย็น จะเป็นกำลังสำคัญของเราต่อไป"

ทั้งนี้ สารัช อยู่เย็น ลงเล่นให้กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแล้ว 67 นัด นับตั้งแต่ขึ้นมาจากทีมเยาวชน พร้อมกับยิงไปแล้ว 9 ประตู

ภาพข่าว : facebook.com/stangsarach 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองทองฯ ปฏิเสธข่าวมาเลเซียยื่นข้อเสนอซื้อสารัช โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:28:38 3,520 อ่าน
TOP