ลุ้นกันต่อ!! ไบรอันยันส่งเรื่องถึงฟีฟ่า-ตกชั้นจริงพร้อมขายทีม

"BLM" ไบรอัน แอล มาคาร์ ปธ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันชัดเจนว่าตนเองได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังทางฟีฟ่า และศาลกีฬาโลกแล้วเพื่อให้ช่วยพิจารณาในเกมกับทางแบงค็อก ยูไนเต็ด แต่หากว่าทุกอย่างไม่เป็นผล และทีมจะต้องตกชั้นลงไปลีกวัน ตนเองก็จะไม่ทำทีมต่อแล้ว โดยพร้อมขายให้นายทุนที่สนใจทำทีมจริง ๆ ส่วนนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายรายที่มีสัญญากับทีมก็อาจจะพิจารณาขายเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เมสซี่เจ หรือว่า ตั้ม ธนบูรณ์

ในตอนนี้สถานภาพของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังเป็นทีมตกชั้นอยู่ แต่ว่าก็ยังคา ๆ อยู่ 50% เพราะว่ายังต้องรอผลการตัดสินจากศาลปกครองเสียก่อนว่าพวกเขาจะได้กลับมาพลิกเอาชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด และได้รับ 3 แต้มอันล้ำค่าหรือไม่จากกรณีที่ "แข้งเทพ" ส่งผู้เล่นต่างชาติลงเล่นเกินโควต้า ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ทีมที่จะตกชั้นแทนก็จะเป็นทาง สระบุรี เอฟซี

ไบรอัน แอล มาคาร์ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมจะต่อสู้อย่างถึงที่สุดเลยเพื่อให้ทีมอยู่ในไทยลีกต่อไป และในตอนนี้เราได้ส่งเรื่องฟ้องไปยังฟีฟ่ารวมไปถึงศาลกีฬาโลกแล้วด้วย แต่หากว่าเราแพ้ในทุก ๆ ศาล ผมเองก็คงจะต้องยอมรับแล้วล่ะ ซึ่งเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ผมก็คงไม่ทำทีมต่อไปแล้ว และหากว่านายทุนที่่รักฟุตบอลจริง ๆ อยากจะมาทำต่อก็ให้เข้ามาคุยกันได้เลยผมจะขายทีมให้"

"ส่วนพวกนักเตะฝีเท้าดีของเราอีกหลายรายที่ยังมีสัญญากับสโมสรอยู่ ผมว่าก็อาจจะพิจารณาขายออกไปนะ อย่าในรายของ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีทีมติดต่อมาแทบทุกวันตรงนี้ผมก็จะพิจารณาให้ดีที่สุด แต่ถ้าเป็นไปได้ เจ-ลีก จะเป็นที่แรกที่ผมจะพิจารณาเพื่อให้เหมาะสมแก่การพัฒนาของตัวเด็กด้วย"

ภาพข่าว : facebook.com/Becterosasana

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นกันต่อ!! ไบรอันยันส่งเรื่องถึงฟีฟ่า-ตกชั้นจริงพร้อมขายทีม โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2558 เวลา 17:04:35 10,214 อ่าน
TOP