10 บุคคลในวงการลูกหนังที่รับรองว่าใคร ๆ ก็ไม่ชอบถ้าไม่ได้อยู่ในทีมที่เชียร์

พาไปชม 10 บุคคลในวงการลูกหนังที่รับรองว่าแฟนบอลทีมอื่น ๆ ไม่ชอบหน้า ยกเว้นแฟนบอลของทีมตัวเอง โดยการจัดอันดับของ toptenslides.com เว็บไซต์ชื่อดังในการจัดอันดับเรื่องราวในวงการฟุตบอล จะมีใครนักเตะ หรือกุนซือคนใดติดโผบ้าง ต้องไปติดตามชม :

 

10) จอห์น เทอร์รี่

ถ้าคุณไม่ใช่แฟนบอลของทีม เชลซี คุณมักจะไม่ชอบหน้า จอห์น เทอร์รี่ สำหรับแฟนบอล เชลซี เขาคือสุดยอดปราการหลัง และเป็นผู้นำของทัพ "สิงห์บลูส์" แต่กับแฟนทีมอื่นนั้นคงจะตรงกันข้าม เรื่องราวสุดฉาวที่เขาเคยก่อไว้กับแฟนสาวของเพื่อนร่วมทีมนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าขายหน้าสุด ๆ

 

9) มานูเอล นอยเออร์

มานูเอล นอยเออร์ คือสุดยอดผู้รักษาประตูระดับโลก ถ้าคุณเป็นแฟนบอล บาเยิร์น คุณก็จะรักเขา แต่หากคุณไม่ใช่แฟน "เสือใต้" หรือทีมชาติเยอรมนี การเล่นที่ชอบออกมาตัดบอลถึงกลางสนามบ่อย ๆ นั้นทำให้แฟนบอลทีมอื่นออกลูกหมั่นไส้ว่าเขาเป็นพวกที่มั่นใจตัวเอง และชอบโชว์มากเกินไป

 

8) โจอี้ บาร์ตัน

นิสัยส่วนตัว และความห่ามที่แก้ไม่หายทำให้ โจอี้ บาร์ตัน ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลทีมอื่น ๆ มาเนิ่นนานแล้ว และอาจจะรวมไปถึงแฟนบอลบางคนของสโมสรที่เขาได้ลงเล่นให้ด้วยก็เป็นได้

 

7) แอชลี่ย์ ยัง

ไม่แน่ใจว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ชอบที่จะเห็น แอชลี่ย์ ยัง ลงสนามเป็นตัวจริงหรือถูกจับเป็นตัวสำรองมากกว่ากัน เพราะสไตล์การเล่นของเขานั้นดูขัดตาเป็นอย่างมาก แถมยังจะชอบพุ่งล้มแบบไม่ค่อยจะเนียนทำเอาแฟนบอลทีมตัวเอง และแฟนบอลทีมอื่นเอือมระอาไปตาม ๆ กัน

 

6) คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ถึงแม้ "ซีอาร์7" จะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามเสียงโห่จากแฟนบอลฝั่งตรงข้ามก็ยังจะตามไปทุก ๆ สนามที่เขาลงทำการแข่งขัน นั่นหมายถึงว่าเขาไม่ใช่นักเตะระดับโลกที่แฟนบอลทีมอื่นจะโปรดปรานกันทุกคน แต่กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หาได้แคร์ไม่เพราะ ยิ่งโห่เขายิ่งชอบ ยิ่งโห่เขายิ่งเล่นดี

 

5) เซร์กิโอ บุสเก็ตส์

เซร์กิโอ บุสเก็ตส์ เป็นนักเตะที่แฟนบอลทั้งชื่นชม และไม่ชอบในเวลาเดียวกัน มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขาเวลาลงเล่น แต่หากวันใดที่เขาควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้วันนั้นก็เละ มันดีมากกับทีมที่มีเขาอยู่ในสนาม แต่ถ้าไม่ใช่ทีมเดียวกันเขาพร้อมจะพาคุณไปลงนรกกับเขาด้วยการเล่นนอกเกม และการตบตาที่สมบูรณ์แบบ

 

4) หลุยส์ ซัวเรซ

ถึงแม้จะปรับตัว และควบคุมตัวเองได้ดีขึ้นตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่วีรกรรมสุดฉาวสะท้านโลกในฟุตบอลโลก 2014 และอีกมากมายในสมัยที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยังเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล นั้นไม่อาจจะทำให้แฟนบอลลืมภาพลักษณ์อันน่าอับอายของเขาลงได้

 

3) อาร์เยน ร็อบเบน

ต้องยอมรับว่า อาร์เยน ร็อบเบน คือสุดยอดปีกแห่งยุค เขาสามารถกระชากบอลฉีกหนีกองหลังฝั่งตรงข้ามได้สบาย ๆ แต่ในทางกลับกันเหตุผลที่แฟนบอลไม่ค่อยปลื้มเขาเท่าไรก็เพราะ เขาเป็นพวกปีกขี้เลี้ยง เป็นจอมหวงบอล และไม่ค่อบชอบจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมเท่าที่ควร แถมยังเป็นนักเตะพวกจอมสำออยอีกด้วย

 

2) โชเซ่ มูรินโญ่

ถือเป็นกุนซือเพียงรายเดียวที่ติดอันดับ แม้ว่าฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ จะซ่าไม่ค่อยออกเพราะ พาทีม เชลซี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนล่าสุดถูกปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องยอมรับว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ถือเป็นบุคคลที่แฟนบอลทีมอื่น ๆ นั้นไม่ชอบเอามาก ๆ ด้วย นิสัยส่วนตัวที่ยอมหักไม่ยอมงอบวกกับความยียวนสุดกวนของเขา จึงทำให้เขาถูกตั้งฉายาว่า "กุนซือไร้เพื่อน"

 

1) ดีเอโก้ คอสต้า

ถึงแม้จะเป็นดาวยิงระดับท็อป แต่ความป่าเถื่อน และจุดเดือดต่ำของ ดีเอโก้ คอสต้า นั้นไม่เป็นที่ปลื้มใจของแฟนบอลทีมอื่น ๆ แม้แต่น้อย และดูเหมือนแต่ละเกมที่เขาลงเล่นเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเล่นนอกเกมใส่คู่แข่งได้ทุกเวลามากกว่าการยิงประตูเสียอีก ด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่เป็นที่รักของแฟนบอลทีมอื่น รวมถึงแฟนบอล เชลซี บางส่วนอีกด้วย

เนื้อหาจาก toptenslides.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 บุคคลในวงการลูกหนังที่รับรองว่าใคร ๆ ก็ไม่ชอบถ้าไม่ได้อยู่ในทีมที่เชียร์ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2558 เวลา 16:07:45 22,134 อ่าน
TOP