เช็กบิล !! บิ๊กท็อปประกาศสุพรรณคว้า สินทวีชัย เฝ้าเสาเรียบร้อย

ตกเป็นข่าวอยู่ไม่นานว่า สุพรรณบุรี เอฟซี พยายามที่จะคว้าตัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งล่าสุดทางบอสใหญ่ของสโมสรอย่าง "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าได้บรรลุการดึงตัว มือกาววัย 33 ปี มาเฝ้าเสายังดินแดนเหน่อเสน่ห์ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร กล่าวว่า "อายุเป็นเพียงตัวเลข โดยเฉพาะกับตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งยิ่งแก่ยิ่งเก๋า และมั่นใจว่าประสบการณ์ที่อยู่บนถนนลูกหนังทั้งระดับสโมสร และระดับทีมชาติของสินทวีชัยเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่านี่เป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่ามากที่สุดแถมยังเป็นการเลือกอย่างชาญฉลาด และมีเป้าหมายที่ชัดเจน"

"อีกอย่างผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากเลยว่าด้วยประสบการณ์ของเขาแล้วนั้นจะสามารถช่วยสโมสรของเราได้มากแน่ ๆ ทุกคนทราบดีว่าเขาคือผู้รักษาประตูที่ได้รับการยอมรับในวงการมายาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งทุกอย่างมันมีคำตอบในตัวของมันเองอยู่แล้วว่าทำไมเราจึงเลือกเขาเข้ามาสู่ทีม"

"แน่นอนว่าประสบการณ์ทั้งใน และนอกสนามของสินทวีชัย รวมถึงความรู้ในเชิงฟุตบอล ซึ่งถูกสะสม และกลั่นกรองจากการเป็น นักฟุตบอลอาชีพมาอย่างยาวนาน นี่แหละคือสิ่งที่ทางสุพรรณบุรีมองว่า มีความคุ้มค่ากับค่าตัวที่ทางเราจ่ายไป และเขาจะเป็น Role Model หรือตัวอย่างที่ดี ในด้านการวางตัวและการปฏิบัติตัวให้กับนักเตะในทีมเพราะเขามีความเป็นมืออาชีพทั้งใน และนอกสนาม"

"ส่วนเรื่องเกี่ยวกับค่าตัวในการย้ายทีมของ สินทวีชัย นั้น ผมมองว่าน่าจะให้ทาง ชลบุรี เอฟซี เป็ยฝ่ายให้ข้อมูลน่าจะดีกว่านะครับ เพราะว่าทางเรามองว่าทางต้นสังกัดเดิมน่าจะเหมาะกว่าที่จะให้ข้อมูลเรื่องนี้" นายใหญ่สุพรรณบุรี เอฟซี ร่ายยาว

ภาพข่าว : Thailand National Team Gallery

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กบิล !! บิ๊กท็อปประกาศสุพรรณคว้า สินทวีชัย เฝ้าเสาเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2558 เวลา 09:09:06 5,467 อ่าน
TOP