บิ๊กดีล!! ลีซอรอเจรจาย้ายซบแข้งเทพ-ฉลามชล

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตหัวหอกทีมชาติไทย ที่กำลังจะย้ายออกจาก เพื่อนตำรวจ หลังจากที่ถูกค้างค่าจ้างมานานกว่า 5 เดือน ล่าสุดเจ้าตัวส่อแววที่จะย้ายไปอยู่กับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมเงินถุงเงินถังแห่งไทยลีก ทว่าทาง ชลบุรี เอฟซี เองก็ต้องการได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

สำหรับ เพื่อนตำรวจ ในตอนนี้ถือว่าประสบปัญหาอย่างหนักทีเดียวเกี่ยวกับเรื่องการเงิน หลังจากค้างค่าจ้างนักเตะทั้งทีมมากว่า 5 เดือนแล้ว แถมล่าสุด "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารสโมสร ก็เพิ่งจะถูกตำรวจควบคุมตัวไป หลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวไปพัวพันกับการฉ้อโกงเงิน ช.พ.ค. กว่าพันล้านบาท (อ่านข่าวเดอะบิ๊กโดนตำรวจรวบ)

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่ ลีซอ คนเดียวเท่านั้นที่เตรียมจะย้ายทีม พวกนักเตะรายอื่น ๆ ก็ต่างพากันจะหาสโมสรใหม่เช่นกันไม่ว่าจะเป็น ธนา ชะนะบุตร, โช ชิโมจิ หรือว่า ปกเกล้า อนันต์

ทั้งนี้นอกจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด แล้วยังมีทาง ชลบุรี เอฟซี อีกทีมที่ต้องการได้ตัว ธีรเทพ วิโนทัย ไปร่วมทีม ภายหลัง เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพื่อนรุ่นพี่ในทีมชาติที่ปัจจุบันกลายเป็นกุนซือของฉลามชลไปแล้วนั้นได้เอ่ยปากชวนลีซอให้ไปร่วมงานกันอีกครั้ง

ภาพข่าว : facebook.com/PoliceUnitedFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กดีล!! ลีซอรอเจรจาย้ายซบแข้งเทพ-ฉลามชล อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2559 เวลา 12:38:12 12,398 อ่าน
TOP