OFFICIAL !! ชลบุรี กระชาก ปกเกล้า อนันต์ ร่วมทัพ

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ถือว่าเดินหมากในการซื้อตัวนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการประกาศซิวตัว ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย มาจาก เพื่อนตำรวจ อย่างเป็นทางการ

แฟนคลับชลบุรี เอฟซี ถึงเวลาได้เฮกันดัง ๆ หลัง "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ทุ่มทุนเสริมทัพหวังกระชากแชมป์กลับสู่ จ.ชลบุรี ให้ได้ในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปกเกล้า อนันต์ กองกลางตัวรุกดีกรีทีมชาติไทยของเพื่อนตำรวจ มาร่วมทัพด้วยสัญญา 3 ปี

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาด และสื่อของสโมสร ได้เปิดเผยว่า "คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร และคุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร มีความตั้งใจ สร้างทีมให้มีความแข็งแกร่ง และมีความพร้อมมากที่สุด ในการทำศึกฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งการเซ็นสัญญากับ ปกเกล้า ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสร ที่แม้ว่าจะต้องแย่งชิงกับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายก็ตามแต่ ฉลามชล ของเราก็ทำสำเร็จ และที่สำคัญทางท่านประธานสโมสรอยากที่จะมอบการเซ็นสัญญาครั้งนี้ให้เป็นของขวัญแก่แฟนฉลามทั่วประเทศแม้จะต้องทุ่มเงินมหาศาลก็ตาม"

สำหรับ ปกเกล้า อนันต์ ถือเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 9 ที่ทัพฉลามชลสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาต่อจาก ธณชัย หนูราช, คิม จอง พิล, คิม ชุล โฮ, นฤพล อารมณ์สวะ, ณรงค์ จันทรเสวก, ประกิต ดีพร้อม, โรดิโก้ เวอร์จิลลิโอ้ และภานุพงษ์ พลซา โดยสโมสรได้ส่งชื่อ ปกเกล้า อนันต์ เพื่อลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด วันที่ 2 ก.พ.นี้ ทันที

ภาพข่าว : CHONBURI FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OFFICIAL !! ชลบุรี กระชาก ปกเกล้า อนันต์ ร่วมทัพ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2559 เวลา 12:13:52 7,712 อ่าน
TOP