เรียนรู้ และก้าวไป .. เทิดศักดิ์ยืดอกรับแพ้สกอร์ขาดเกิน

"โค้ชเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยอมรับว่า เอฟซี โตเกียว เป็นทีมที่เหนือกว่า ชลบุรี จริง ๆ แต่ด้วยสกอร์ที่แพ้ขาดเกินไปตนเองก็ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว และหลังจากนี้ไปคือการแก้จุดผิดพลาดเพื่อเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก

ชลบุรี เอฟซี บุกออกไปพ่าย เอฟซี โตเกียว 0-9 ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นสกอร์การพ่ายแพ้ที่มโหฬารแบบสุด ๆ ซึ่งทาง โค้ชเทิด เองก็ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมกับแจงว่านี่เป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะได้รู้ว่าทีมที่อยู่ในระดับเหนือกว่านั้นเล่นกันอย่างไร

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวว่า "ผมยอมรับว่ามันเป็นการพ่ายแพ้ที่สกอร์ขาดมาก ๆ แต่ว่าเด็ก ๆ ทุกคนก็พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งผมเองขอยอมรับผิดเอาไว้คนเดียว และต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยครับ"

"แต่ว่าในตอนนี้เราก็ได้รู้แล้วว่าทีมที่เขาเหนือกว่าเรามากนั้นเขาเล่นกันอย่างไร และเราก็ต้องเอาจุดแข็งของเขามาพัฒนาทีมของเราให้ดีขึ้นไปอีก ตอนนี้ก็ขอเวลากลับไปปรับจูนทีมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ซึ่งเราเองยังต้องแก้ไขกันอีกเยอะมาก รวมไปถึงตัวของผมเองด้วย"

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2016 นัดแรกด้วยการบุกออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ภาพข่าว : CHONBURI FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียนรู้ และก้าวไป .. เทิดศักดิ์ยืดอกรับแพ้สกอร์ขาดเกิน โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:40:37 8,741 อ่าน
TOP