เติมเต็มความฝันของคอลูกหนัง บินลัดฟ้าเชียร์บอล พรีเมียร์ลีก ถึงขอบสนาม

สำหรับคนรักฟุตบอล คงปฏิเสธไม่ได้ว่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือการแข่งขันที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด และไม่ว่าคุณจะเป็น แฟนผี แฟนหงส์ เชียร์สิงห์ หรือเป็นติ่งไอ้ปืนใหญ่ หนึ่งในความฝันที่อยากจะทำสักครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือการได้ไปเชียร์ทีมรักถึงขอบสนามในบรรยากาศการแข่งขันจริง ได้เห็นนักฟุตบอลตัวจริงอยู่ตรงหน้า ท่ามกลางเสียงเชียร์ก้องกระหึ่มในแบบฉบับของกองเชียร์ชาวผู้ดีแท้ ๆ  และในวันนี้ฝันของแฟนบอลทุกคนมีสิทธิ์เป็นจริงได้กับ โครงการบินลัดฟ้าเชียร์บอลติดขอบสนามกับ เอไอเอส 


เชียร์บิ๊กแมตช์ เชลซี v แมนฯ ยูไนเต็ด สัมผัสบรรยากาศ พรีเมียร์ลีก ในสนามแข่งขันจริง

เอไอเอส นำแฟนบอลผู้โชคดีจากการสมัครแพคเกจ "ดูบอลพรีเมียร์ลีกบนมือถือ" เดินทางสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ครั้งนี้แฟนลูกหนังผู้โชคดีได้สัมผัสกับบรรยากาศจริงตั้งแต่หน้าสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งตั้งอยู่ในเขต ฟูแล่ม ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครลอนดอน แฟนบอลชาวอังกฤษและรวมถึงที่มาจากทั่วโลกรวมแล้วหลายหมื่นชีวิต พากันเดินเท้ามุ่งหน้าเพื่อชมการแข่งขันของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่ต่างก็เต็มไปด้วยดาวเตะระดับโลก

เข้าสู่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ แฟนบอลกว่า 4 หมื่นคนตะโกนเชียร์ทีมรักของตัวเองแบบอารมณ์มาเต็ม โดยเฉพาะกองเชียร์ฝั่งทีมเยือนราว 3,000 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า การเชียร์อย่างบ้าคลั่งสไตล์แฟนบอลชาวผู้ดีแท้ ๆ เป็นยังไง

ในส่วนของการแข่งขัน เกมเป็นอย่างสนุกเร้าใจสมการรอคอย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ประตูนำ 1-0 เมื่อเกมผ่านหนึ่งชั่วโมงแรกโดย เจสซี่ ลินด์การ์ด ก่อนที่ เชลซี จะมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการหลุดเข้าไปยิงของ ดีเอโก้ คอสต้า ก็ถือว่าจบเกมแบบไม่มีฝ่ายไหนต้องเดินคอตกกลับบ้าน


ท่องเที่ยวมหานครลอนดอน เมืองแห่งประวัติศาสตร์โลก

ไม่ใช่แค่เติมเต็มความฝันกับการเชียร์บอล พรีเมียร์ลีก ถึงขอบสนามเท่านั้น แต่ เอไอเอส ยังนำผู้โชคดีทุกท่านท่องเที่ยวดื่มด่ำกับมหานครลอนดอน เมืองที่เป็นต้นกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และแฟชั่นของโลก ได้เยี่ยมชมสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงทั้ง มหาวิหารเวสท์มินสเตอร์ สถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ของรัฐบาลอังกฤษมาเกือบ 1,000 ปี, ลอนดอนอาย ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเธมส์ และเป็นสัญลักษณ์สมัยใหม่ของกรุงลอนดอน

นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้ง พระราชวังบัคกิ้งแฮม, สะพานลอนดอนทาวเวอร์บริดจ์ และ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ รวมถึงการเยี่ยมชม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามของสโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล ที่แฟนบอลได้เห็นถึงความทันสมัย สวยงาม และได้บุกถึงห้องแต่งตัวของนักฟุตบอลแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน


อย่าพลาด แฟนบอลทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นเดินทางไปเชียร์บอล พรีเมียร์ลีก ถึงขอบสนาม พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษได้ทุกเดือน เพียงสมัครใช้บริการดูบอลพรีเมียร์ลีกสดบนมือถือ, บริการ AIS Fibre พร้อมแพ็กเกจ AIS Premier League หรือกล่อง AIS PLAYBOX พร้อมแพ็กเกจ AIS Premier League 


ภาพ AFP
และขอขอบคุณภาพประกอบจากผู้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ทุกท่าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เติมเต็มความฝันของคอลูกหนัง บินลัดฟ้าเชียร์บอล พรีเมียร์ลีก ถึงขอบสนาม อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:34:22 3,501 อ่าน
TOP