ฮิดดิ้งค์ ป้อง อาซาร์ หลังถูกแฟนสิงห์โห่กรณีแลกเสื้อ ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือใหญ่ของทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียรืลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง เอแด็ง อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม หลังจากถูกแฟนบอลโห่ใส่จากกรณีที่ไปแลกเสื้อกับ อังเคล ดิ มาเรีย ช่วงพักครึ่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

เปแอสเช บุกไปเอาชนะ เชลซี 2-1 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 โดยในเกมดังกล่าวมีการแลกเสื้อกันระหว่าง เอแด็ง อาซาร์ และอังเคล ดิ มาเรีย ใน่ช่วงหมดครึ่งแรก

การกระทำได้กล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ส่วนหนึ่งจึงไล่โห่ใส่ ปีกทีมชาติเบลเยียม เมื่อถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง ขณะที่หลังจบเกม กุส ฮิดดิ้งค์ ก็ออกมากล่าวปกป้องลูกทีมว่า "พวกเขามีสิทธิที่จะพลาดกันได้ในสิ่งที่พวกเขาคิด และแฟนบอลสามารถแสดงออกถึงความรู้สึกของพวกเขาได้" 

"ผมยังไม่เห็นตอนที่เขาแลกเสื้อกันนนะ แต่ผมก็รู้เรื่องนี้ ใช่มันอาจจะไม่ควรทำ แต่ในบางประเทศก็มักจะทำกันโดยที่ไม่ต้องรอให้เกมจบก่อน มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่สำหรับผมหรือใคร เพราะบางประเทศก็แลกเสื้อกันตอนพักครึ่ง และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะตั้งใจทำแบบนั้นด้วยเจตนาที่เลวร้าย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิดดิ้งค์ ป้อง อาซาร์ หลังถูกแฟนสิงห์โห่กรณีแลกเสื้อ ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2559 เวลา 15:11:43 4,640 อ่าน
TOP