อินดี้สุด !! ซลาตันท้าเปแอสเชสร้างรูปปั้นตนแทนที่หอไอเฟลถ้าอยากให้อยู่ต่อ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกระดับพระกาฬ ยอมรับว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว แต่ว่าถ้าสโมสรอยากให้เขาต่อสัญญาออกไปจริง ๆ ก็ต้องสร้างรูปปั้นของเขาแทนที่หอไอเฟลเขาถึงจะยอมอยู่ต่อไป จากรายงานของ goal.com เมื่อ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 34 กะรัต ซัดไปคนเดียว 4 ตุง ในเกมที่ เปแอสเช บุกไปเอาชนะ ทรัวส์ 9-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้เปแอสเชซิวแชมป์ลีกเอิงได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันสำเร็จ และหลังเกมทางด้านกองหน้าสวีดิชก็ได้ออกมาเปิดเผยอนาคตของตนเองต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ในตอนนี้ผมจะยังอยู่กับสโมสรไปอีกเดือนครึ่งนะ แต่ว่าหลังจากนี้คงไม่แล้วล่ะ ผมกำลังมองหาความท้าทายใหม่ ๆ อยู่ แต่ว่าถ้าหากทางสโมสรอยากให้ผมอยู่ต่อจริง ๆ ผมอยู่ต่อก็ได้นะแต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องสร้างรูปปั้นผมแทนที่หอไอเฟลซะก่อน"

ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงสนามให้กับ เปแอสเช ไปแล้วทั้งหมด 167 นัด ยิงไป 141 ประตู พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 4 สมัยซ้อน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินดี้สุด !! ซลาตันท้าเปแอสเชสร้างรูปปั้นตนแทนที่หอไอเฟลถ้าอยากให้อยู่ต่อ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2559 เวลา 11:42:32 9,005 อ่าน
TOP