บางกอกกล๊าส เอฟซี .. ปีนี้ก็ไม่ได้มาเล่น ๆ เหมือนกัน

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส สามารถรังสรรค์ผลงานในการเปิดหัวการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้อย่างแจ่มแจ๋วทีเดียว หลังจากผ่านไปแล้ว 6 นัดพวกเขามีอยู่ 15 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวอยู่ในขณะนี้

สำหรับในฤดูกาลนี้ บีจี ตัดสินใจเลือกใช้งานเฮดโค้ชชาวไทยอีกครั้ง โดยทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้รับสัมประทานในครั้งนี้ไป หลังจากที่ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วได้รับโอกาสชั่วคราวต่อจากทาง ริคาร์โด้ โรดริเกซ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าผ่านไปแล้ว 6 เกม ผลงานของกุนซือผู้เคยเป็นอดีตแข้งทีมชาติไทยถือว่าสอบผ่านทีเดียว

อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้กล่าวว่า "สำหรับผลงานในตอนนี้ก็ถือว่าดีครับ เราอยากให้แฟน ๆ มีรอยยิ้ม อยากให้แฟนบอลทุกคนพอใจกับผลงานการแข่งขันของเรา และแน่นอนว่าในตอนนี้ถือว่าผลงานของเรากำลังไปได้สวยครับ ผมยังเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีมากขึ้นกว่านี้ เมื่อผู้เล่นตัวหลักของเราอีกหลาย ๆ คนทยอยกลับมาสู่ทีม"

"อย่างผลงานในเกมที่ผ่านมาเรายังเลือกใช้ระบบโรเตชั่นนักเตะนะ แต่ว่าผลงานก็ถือว่าออกมาน่าพอใจ ซึ่งผมมองว่าตอนนี้วินัยในเกมรับของเราถือว่าดีมากเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีบางจุดที่ต้องปรับจูนกันต่อไป"

บางกอกกล๊าส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บางกอกกล๊าส เอฟซี .. ปีนี้ก็ไม่ได้มาเล่น ๆ เหมือนกัน โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2559 เวลา 15:48:49 9,516 อ่าน
TOP