เปิดโผ 9 ตัวเลือกที่ แมนยู จะคว้ามาร่วมทีมฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ แต่โดยภาพรวมแล้วปีนี้ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่แฟนบอลไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของทีมรักอยู่ดี

ซึ่งหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ นอริช 1-0 พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของทัพ "ปีศาจแดง" ถึงกับเอ่ยปากว่า "พวกเขาคงต้องทุ่มเงินมากกว่านี้ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมสัก 2-4 ราย หรือบางทีอาจจะต้องทั้งหมดทุกตำแหน่งเพื่อให้ได้ทีมที่คุณภาพที่แท้จริง"

"เดอะ มิเรอร์" ได้ทำการรวบรวมรายชื่อ 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะคว้าตัวไปร่วมทีมฤดูกาลหน้ามาให้ชมกัน :

กองหน้า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสวีเดน กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ ซลาตัน ยังคงต้องการพิสูจน์ฝีเท้าบนเวที พรีเมียร์ลีก โดยที่มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังรุมจีบเขาอยู่ ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ต้องกล้าทุ่มค่าเหนื่อยให้กับแข้งวัย 34 เสียหน่อยหากอยากได้เขาไปร่วมทีม

 

อองตวน กรีซมันน์

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ แอต.มาดริด ในฤดูกาลนี้ซัดไป 31 ประตูรวมทุกรายการ ด้วยวัย 25 ปีถือว่ากำลังอยู่ในช่วงพีคสุด ๆ และว่ากันว่าค่าตัวของเขาอาจจะสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เชลซี, เปแอสเช และบาเยิร์น ก็พร้อมแย่งชิง งานนี้ต้องดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกล้าทุ่มหรือไม่ ?

 

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โอบาเมยอง ตลอดหลายเดือนที่มาผ่าน ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปี โดยตลอดสามปีในถิ่น "เวสท์ฟาเลนชตาดิโยน" เขายิงไป 73 ประตูจาก 129 เกม และด้วยฟอร์มร้อนแรงกับ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ ทำให้ค่าตัวของเขาพุ่งสูงราว 70 ล้านปอนด์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโผ 9 ตัวเลือกที่ แมนยู จะคว้ามาร่วมทีมฤดูกาลหน้า อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:46:42 42,162 อ่าน
TOP