ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส : นัดเปิดสนามจะกำหนดเส้นทางของเรา

ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือใหญ่ ทีมชาตฝรั่งเศส ยืนยันว่าเกมนัดเปิดสนามกับ โรมาเนีย จะเป็นการกำหนดเส้นทางในศึก ยูโร 2016 ของทัพ "ตราไก่" จากรายงานของ uefa.com เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559

"สต๊าด เดอ ฟร็องซ์" จะเป็นสังเวียนในเกมเปิดสนามศึก ยูโร 2016 ซึ่งเกมระหว่างเจ้าภาพ ฝรั่งเศส พบกับ โรมาเนีย โดยจะทำการฟาดแข้งกันในคืนวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2559 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เปิดใจว่า "เหล่าผู้เล่นจะทุ่มเทมากกว่าเดิม เราได้เตรียมความพร้อมสำหรับทัวร์นาเม้นท์นี้มาเป็นเวลาสองปี มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกลับมาแข่งขันในฟุตบอลรายการใหญ่เช่นนี้นับตั้งแต่ ฟุตบอลโลก 2014 เกมนัดเปิดสนามที่ สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ มันจะเป็นเกมที่พิเศษอย่างแน่นอน มันจะเป็นกำหนดเส้นทางของเราในทัวร์นาเม้นท์นี้"

"เห็นได้ชัดว่าเราได้เล่นในฝรั่งเศส แต่โรมาเนียก็เป็นทีมที่ดี และประมาทไม่ได้ พวกเขามีเกมรับที่ดี แต่นั่นไม่ใช่สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้ดี ผมได้ดูเกมล่าสุดของพวกเขาเห็นได้ชัดว่าพวกเขาก็มีเกมรุกที่ดี ผมแน่ใจว่าพวกเขามาพร้อมความตั้งใจที่จะทำให้เราต้องผิดหวัง ดังนั้นมันการต่อสู้ที่น่าสนใจตลอดทั้ง 90 นาที" กุนซือวัย 47 ปี กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส : นัดเปิดสนามจะกำหนดเส้นทางของเรา อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2559 เวลา 12:01:45 4,893 อ่าน
TOP