อดีตกัปตันทีมอิเหนาเร้าแข้งอินโดนีเซียบุกใส่ทีมชาติไทย

เซโต เนอร์เดียนโตโร อดีตกัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ออกมาให้กำลังใจเหล่าแข้งรุ่นน้องว่าให้พยายามทำผลงานให้ดีเหมือนกับเกมนัดรองชนะเลิศนัดแรกที่พวกเขาสามารถเอาชนะเวียดนามไปได้ และต้องใส่กันแบบเต็มขีดความสามารถเพื่อกุมความได้เปรียบจากไทย ในการเอาชนะแข้งช้างศึกในเกมชิงชนะเลิศนัดแรกที่อินโดนีเซียได้เป็นเจ้าบ้านก่อน จากรายงานของ foxsportsasia.com เมื่อ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

อินโดนีเซีย จะลงสนามพบกับ ไทย ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศเกมแรกที่อินโดนีเซีย ซึ่งทางอดีตกัปตันทัพอิเหนา ยืนยันว่าแข้งรุ่นน้องของเขาต้องพยายามเอาชนะไทยให้ได้ก่อนเพื่อกุมความได้เปรียบ แล้วจึงค่อยไปลุ้นเกมนัดที่สองที่จะเล่นกันที่ประเทศไทยต่อไป

เซโต เนอร์เดียนโตโร กล่าวว่า "สำหรับเกมนี้ผมคิดว่าหากเราสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับเกมแรกของรอบรองชนะเลิศผมว่าเราก็มีสิทธิ์ชนะได้นะ แต่ในขณะเดียวกันเราเองก็ต้องระวังที่จะต้องไม่เสียประตูด้วยเช่นกัน"

"โอเคก่อนหน้านี้เราอาจจะมีเวลาพักฟื้นต่อแมตช์น้อยไปหน่อย แต่ว่าในเกมนี้เราได้มีเวาพักผ่อนมาเยอะเลยทีเดียว และนักเตะของเราก็ได้มีเวลาพักฟื้นมากขึ้นด้วย ผมคิดว่าเกมนี้เราไม่เป็นรองไทยแน่ ๆ"

ทั้งนี้ อินโดนีเซีย จะลงสนามพบ ทีมชาติไทย ณ สนาม ปากันซารี ในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตกัปตันทีมอิเหนาเร้าแข้งอินโดนีเซียบุกใส่ทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2559 เวลา 15:16:58 3,951 อ่าน
TOP