ซูซูกิ คัพ : ส่องคอมเมนต์แฟนบอลอาเซียนก่อนเกม อินโดนีเซีย v ทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย เตรียมลงฟาดแข้งกับ อินโดนีเซีย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศนัดแรกที่สนาม ปากันซารี สเตเดี้ยม วันที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งก่อนเกมนี้ แฟนบอลจากชาติในอาเซียน ต่างแสดงความเห็นว่า ทีมชาติไทย นั้นยกระดับเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอาเซียนไปแล้ว แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็อยากเห็น อินโดนีเซีย ล้มทัพช้างศึกให้ได้สักครั้ง

ตัวอย่างคอมเมนต์แฟนบอลจากเพจเฟซบุ๊ค AFF Suzuki Cup :

Nguyen Minh Khoa (เวียดนาม) : หวังว่าพวกคุณจะเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอาเซียนอย่าง ทีมชาติไทย จากแฟนบอลเวียดนาม

Wisnu Subekti (อินโดนีเซีย) : ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ : สีแดงชนะ - สีน้ำเงินแพ้, โคปา อเมริกา 2016 รอบชิงชนะเลิศ : สีแดงชนะ - สีน้ำเงินแพ้, ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ : ถ้าคุณรู้ว่ามันหมายถึงอะไร ?

An-nisa (อินโดนีเซีย) : ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ อินโดนีเซีย ไม่เคยกลัวที่จะต้องพบกับทีมไหน อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้หมด

Yip Kai Meng (สิงคโปร์) : อินโดนีเซีย ต้องเอาชนะในบ้านให้ได้เพื่อโอกาส ต้องบอกว่ามันใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่ อินโดนีเซีย จะเอาชนะ ทีมชาติไทย เมื่อพวกเขาได้เล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่สุดยอดในบ้านของพวกเขา กุญแจสำคัญคือต้องครองบอล และไม่เสียบอลง่าย ๆ ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถทำได้ เชียร์ !

Earl Divinagracia Lamera (ฟิลิปปินส์) : ผมต้องการที่จะเห็น อินโดนีเซีย ชนะ แต่ ทีมชาติไทย อยู่ในระดับที่แตกต่างไปแล้วเมื่อเทียบกับทีมที่เหลือในอาเซียน แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

Janu Ardinin (อินโดนีเซีย) : เรารู้ว่า ทีมชาติไทย คือทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน แต่เราแน่ใจว่า อินโดนีเซีย ก็มีดีไม่แพ้กัน อะไรจะเกิดขึ้นชนะหรือแพ้เราก็ภูมิใจใน อินโดนีเซีย และสำหรับแฟนบอลไทยหวังว่าคุณจะเชียร์กันแบบแฟร์เพลย์...ขอให้สนุกกับเกมนี้

Pol Bacus (ฟิลิปปินส์) : อย่างไรก็ตาม โชคดี อินโดนีเซีย ผมหวังว่าคุณจะเล่นงาน ทีมชาติไทย ได้ และโปรดอย่าเอาเปรียบเราด้วยนักเตะโอนสัญชาติ เพราะผู้เล่นของเราทุกคนมีเลือดฟิลิปปินส์

Hải Lâm (เวียดนาม) : ทีมชาติไทย แข็งแกร่งมาก ๆ แต่ผมก็เชื่อว่า อินโดนีเซีย จะคว้าแชมป์ ผมหวังว่าโค้ช อัลเฟร็ด รีเดิ้ล จะได้ชูถ้วยแชมป์ เขามีความทรงจำมากมายกับ ทีมชาติเวียดนาม

Felix Achan (มาเลเซีย) : คุณภาพระดับเอเชีย การผ่านบอล การครองบอล เกมรุก และเกมรับคือ ทีมชาติไทย ส่วน อินโดนีเซีย จะมีโอกาสจากเกมสวนกลับ โบอาส โซลอสซ่า และ ริชกี้ โพล่า คือตัวอันตราย ด้วยความสัตย์จริงผมขอเลือก ทีมชาติไทย แต่ขอเอาใจช่วย อินโดนีเซีย

Anas Jacob Gunawan (อินโดนีเซีย) : เรารู้ดีว่า ทีมชาติไทย เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในย่านอาเซียนแต่เราต้องพยายามเล่นในสไตล์ของเรา และหาวิธีการที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้ที่บ้านของเรา

ภาพจาก AFP, AFF Suzuki Cup

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูซูกิ คัพ : ส่องคอมเมนต์แฟนบอลอาเซียนก่อนเกม อินโดนีเซีย v ทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2559 เวลา 14:46:03 24,054 อ่าน
TOP