ซูซูกิ คัพ : โค้ชซิโก้ กระตุ้นแข้งช้างศึกแก้ไขข้อผิดพลาด และมีสมาธิในนัด 2

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ อินโดนีเซีย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก พร้อมกระตุ้นลูกทีมแก้ไขข้อผิดพลาด และมีสมาธิในเกมนัดที่สองที่จะ กลับไปเล่นในบ้าน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559

ทีมชาติไทย บุกไปพ่าย อินโดนีเซีย 1-2 ในศึก ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก โดยทัพ "ช้างศึก" ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก ธีรศิลป์ แดงดา น.33 ก่อนครึ่งหลังจะมาถูก อินโดนีเซีย พลิกแซงจาก ริซกี้ โปร่า และ ฮันซามู ปรานาตา

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ อินโดนีเซีย เกมนี้เราคุมเกมได้หมดแล้ว เพียงแต่เรามาผิดพลาดใน 2 ประตูที่เกิดขึ้น ก็ไม่เป็นไร ยังมีอีกเกมที่เมืองไทย คิดว่าน่าจะเป็นอีกเกมที่สนุก"

"จังหวะที่เสียประตู มาจากลูกยิงแฉลบ และลูกเตะมุมที่เราเสียประตู เราพยายามบอกน้อง ๆ ให้มีสมาธิ ในการรับมือกับ อินโดนีเซีย นัดต่อไป ต้องชม อินโดนีเซีย ที่พวกเขาเล่นด้วยทีมสปิริต ทุกคนที่เราเปลี่ยนตัวลงไปสามารถทำเกมได้หมด วันนี้แพ้ก็คือแพ้ เราคงต้องกลับไปปรังปรุงแก้ไขต่อไป"

ทีมชาติไทย จะกลับไปล้างตากับ อินโดนีเซีย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ที่สนาม"ราชมังคลากีฬาสถาน" ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูซูกิ คัพ : โค้ชซิโก้ กระตุ้นแข้งช้างศึกแก้ไขข้อผิดพลาด และมีสมาธิในนัด 2 โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2559 เวลา 09:20:42 7,998 อ่าน
TOP