มั่นใจจัง !! ลิลิปาลี่ โวสนั่นอินโดฯจะบุกยิงทีมชาติไทยอีก 2 ลูกที่กรุงเทพฯ

สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอินโดนีเซีย รู้สึกว่าจะมั่นใจในชาติของตัวเองเสียเหลือเกิน หลังออกมาโวว่าเกมนัดชิงชนะเลิศนัดที่สองที่จะมาเตะกันที่ราชมังคลากีฬาสถานนั้นชาติของเขาก็จะบุกมายิงไทยอีกสองประตูเป็นอย่างต่ำเพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์อาเซียนคัพสมัยแรกแบบหล่อ ๆ จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

อินโดนีเซีย เปิดบ้านเอาชนะ ไทย ไปได้ก่อน 2-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศเกมแรกของศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 โดยไทยได้ประตูออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก ธีรศิลป์ แดงดา ทว่าในครึ่งหลังกลับถูกเจ้าบ้านรัวแซงรวดเดียวสองตุง ซึ่งทาง สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ กองกลางของทัพอิเหนาก็ออกมาโวทันทีว่าเกมที่สองที่จะแข่งกันที่กรุงเทพฯพวกเขาก็จะบุกมายิงได้อีก 2 ตุงแน่ ๆ 

"เอาจริง ๆ เราเล่นได้ดีทีเดียวในเกมนี้ และตลอดทัวร์นาเม้นท์เราก็ยิงได้ 2 ลูกในทุกเกมมาตลอด แน่นอนว่าในเกมต่อไปที่จะไปแข่งกันที่กรุงเทพ ผมคิดว่าเราก็จะยิงได้อีกสองลูกนะ และเราจะเป็นแชมป์สมัยแรกให้ได้" กองกลางจอมซัลโว เผย 

นอกจากนั้นทางด้านของ อัลเฟร็ด รีเดิ้ล กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย ก็ได้กล่าวเสริมว่า "เรากำลังจะเดินทางไปประเทศไทย และเราเดินทางไปด้วยความได้เปรียบนิดหนึ่งจากผลการแข่งขันเกมแรก แน่นอนว่าเรามีโอกาสเป็นแชมป์ แต่เราจะไม่ประมาททีมที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แน่นอน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่นใจจัง !! ลิลิปาลี่ โวสนั่นอินโดฯจะบุกยิงทีมชาติไทยอีก 2 ลูกที่กรุงเทพฯ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2559 เวลา 14:26:49 5,067 อ่าน
TOP