อัพเดทตลาดซื้อ-ขายนักเตะ : ลิเวอร์พูล สน เฆเซ่, มาร์กซิยาล จ่อไป เซบีย่า

ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะล่าสุด ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกทีมชาติสเปน ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทีม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ออกมาเปรยว่าอาจปล่อยตัว เฆเซ่ ออกไปจากทีมในช่วงมกราคมนี้ ซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล วางแผนดึงตัวดาวเตะวัย 23 ปีไปร่วมทีม แต่ต้องขับเคี่ยวกับทีม 2 ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน และ โรม่า

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวจ่อเสีย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสให้กับ เซบีย่า ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เซบีย่า และ เวสต์แฮม ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัว มาร์กซิยาล ในช่วงมกราคมนี้ ซึ่งทางทัพ "ปีศาจแดง" ได้ออกมายืนยันแบบทันควันว่าไม่คิดปล่อยตัวหัวหอก "เลือดน้ำหอม" ออกไปจากทีมแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดมีแนวโน้มที่ดาวเตะวัย 21 ปี อาจจะย้ายออกจากถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังจากเอเยนต์สว่นตัวของนักเตะยืนยันด้วยตัวเองว่ากำลงพิจารณาข้อเสนอจาก เซบีย่า อยู่ในขณะนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทตลาดซื้อ-ขายนักเตะ : ลิเวอร์พูล สน เฆเซ่, มาร์กซิยาล จ่อไป เซบีย่า อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2559 เวลา 11:56:57 28,391 อ่าน
TOP