เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับหงส์วัยรุ่นนิ่งไม่พอเจาะกำแพงหินพลีมัธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า พลีมัธ เป็นทีมที่มาลงเล่นด้วยเกมรับอย่างแน่วแน่ และสามารถทำได้ดีเสียด้วย บวกกับเด็ก ๆ ที่เขาส่งลงสนามไปนั้นใจยังนิ่งไม่พอ เลยทำให้ผลการแข่งขันจบลงด้วยผลเสมอ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจ๊ากับ พลีมัธ รองจ่าฝูงลีกทู ไป 0-0 ซึ่งเกมนี้ "เจเค" เลือกที่จะส่งผู้เล่นชุดที่อายุรวมแล้วน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์หงส์แดงลงสนาม โดยเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 21 ปี กับอีก 296 วัน แน่นอนว่ามีทั้ง เบ็น วู้ดเบิร์น, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ หรือว่า เชยี่ โอโจ้ และเด็ก ๆ เหล่านี้ยังไม่นิ่งพอที่จะเจาะแนวรับอันแข็งแกร่งของพลีมัธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเกมนี้ต้องยอมรับว่าพลีมัธพวกเขาตั้งใจมาเล่นเกมรับจริง ๆ และพวกเขาก็ดันทำมันได้ดีมากเสียด้วย พวกเขาจึงได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับออกไป และส่วนหนึ่งเด็ก ๆ ของผมก็ยังใจไม่นิ่งพอด้วย มันมีหลายจังหวะที่พวกเขายังตัดสินใจมันได้ไม่ดี"

"โอเค หลายคนอาจจะมองว่าไลน์อัพของเรามีปัญหา แต่ผมบอกเลยนะว่าสำหรับผมมันโอเคแล้ว อะไรที่คุณมองว่าดีผมขอยกให้ลูกทีมของผม แต่อะไรที่คิดว่าไม่ดีโยนมาที่ผมได้เลย แล้วผมจะนำไปปรับปรุงเอง พวกเขายังเด็ก แต่พวกเขาก็ต้องการประสบการณ์นะ อีกอย่างเรายังมีเกมอีกมากให้ลงเล่น เราจำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่นบ้าง"

"ทั้งหมดมันคือความรับผิดชอบของผมเองมีอะไรก็โยนมาทางนี้ได้เลย แต่คุณอย่าลืมว่าพลีมัธพวกเขามาจริง ๆ และการเสมอกลับไป ผมคิดว่ามันก็ยุติธรรมสำหรับพวกเขานะ ในการเจอกับทีมชุดเยานของเรา"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับหงส์วัยรุ่นนิ่งไม่พอเจาะกำแพงหินพลีมัธ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2560 เวลา 11:30:17 6,075 อ่าน
TOP