แจ๋วไปเลย !! โค้ชซิโก้ยันเองเตรียมต่อสัญญาคุมทีมชาติ

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อคุมทีมชาติไทยต่อแล้ว โดยในตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลได้ยื่นสัญญามาให้้แล้ว ทว่ายังให้ทางฝ่ายกฎหมายเช็กรายละเอียดอยู่ พร้อมกับชี้ว่าคุมกี่ปีไม่สำคัญ สุดท้ายขึ้นอยู่กับผลงาน จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทางสมาคมฟุตบอลได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทาง โค้ชซิโก้ พิจารณาแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กุมภพันธ์ที่ผ่านมา ทว่าทางอดีตหัวหอกจอมตีลังกาทีมชาติไทยยังให้ฝ่ายกฎหมายช่วยพิจารณารายละเอียดต่าง ๆ อยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันเองว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "สำหรับในเรื่องสัญญาเอาจริง ๆ ไม่มีอะไรมากเลยครับ แค่ให้ทางฝ่ายกฎหมายเช็กรายละเอียดต่าง ๆ นิดหน่อย แต่อย่างที่เคยบอกสำหรับทีมชาติแล้วพี่โก้ไม่มีอะไรมากจริง ๆ พี่โก้เต็มใจเสมอสำหรับทีมชาติ ก็คาดว่าเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ น่าจะจบได้ในราว ๆ สัปดาห์เดียว"

"ส่วนเรื่องรายละเอียดว่าเซ็นกี่ปี เอาจริง ๆ มันไม่สำคัญหรอกนะครับ เพราะว่าจะเซ็น 3 ปี หรือว่า 5 ปี แต่ถ้าผลงานไม่ดีจริง ๆ ยังไงก็ต้องไปอยู่ดี แต่หากว่าเซ็นปีเดียวก็ย่อมได้ก็วัดกันที่ผลงานไป"

ภาพข่าว : shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๋วไปเลย !! โค้ชซิโก้ยันเองเตรียมต่อสัญญาคุมทีมชาติ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 02:21:19 2,465 อ่าน
TOP