อังเคล ดิ มาเรีย ไม่ประมาท บาร์ซ่า อาจยิง เปแอสเช 4 ลูกที่ คัมป์ นู

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเปแอสเช ยืนยันว่าสโมสรของเขาจะไม่มีทางประมาทบาร์ซ่าในเกมที่สองที่จะต้องไป คัมป์ นู แน่นอน เพราะว่าทีมอย่างบาร์เซโลน่านั้นสุดแข็งแกร่ง และอาจจะยิงทีมของเขาคืนได้ถึง 4 ลูก นอกจากนั้นยังแอบภูมิใจในตัวเองที่ซัดได้ถึง 2 ลูก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เปแอสเช เปิดบ้านถล่ม บาร์ซ่า ไปถึง 4-0 ในการแข่งขันยูฟ่่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทาง ดิ มาเรีย จัดไปคนเดียว 2 ตุง ส่วนอีกสองลูกได้จาก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ และ เอดินสัน คาวานี่ โดยงานนี้ปีกอาร์เจนไตน์บอกว่าแม้ทีมของเขาจะซัดได้ถึง 4 ตุง แต่หากไปเยือนคัมป์ นู แล้วเล่นแบบประมาทอาจะน้ำตาตกได้

อังเคล ดิ มาเรีย กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราเล่นกันได้ดีมาก และเราสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ไม่ใช่่ว่าบาร์ซ่าไม่ดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่จังหวะในเกมมันเป็นของเรา"

"แต่ผมยืนยันได้เลยว่าในเกมหน้าที่จะต้องไปเยือนคุมป์ นู จะไม่มีคำว่าประมาทแน่นอน เพราะว่าเราเองต่างรู้ดีว่าพวกเขาลงเล่นในบ้านได้ดีมากแค่ไหน หากเราเล่นกันแบบประมาทเราอาจจะโดนยิงคืน 4 ลูกก็เป็นได้ ฉะนั้นเราจึงต้องระวังเป็นพิเศษ"

"ผมเองดีใจนะที่ยิงได้ถึง 2 ลูกในเกมนี้ มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยล่ะ และผมภูมิใจกับมันจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเคล ดิ มาเรีย ไม่ประมาท บาร์ซ่า อาจยิง เปแอสเช 4 ลูกที่ คัมป์ นู โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:11:17 4,090 อ่าน
TOP