สถิติน่าสนใจหลังเกม เปแอสเช v บาร์ซ่า - เมสซี่ ผ่านบอลน้อยกว่า แทร์ สเตเก้น

หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง งัดฟอร์มสุดยอดไล่ถล่มยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า อย่างขาดลอยเหลือเชื่อ 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ด้วยความยอดเยี่ยมของ เปแอสเช นั้นทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจไม่ได้เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รวบรวม 7 สถิติน่าสนใจหลังเกมนี้ให้ชมกัน :

3

คือจำนวนประตูที่นักเตะ เปแอสเช ที่มีวันเกิดตรงกับเกมนี้ยิงได้ (14 กุมภาพันธ์) คือ อังเคล ดิ มาเรีย ครบรอบอายุ 29 ปี, 2 ลูก และ เอดินสัน คาวานี่ ครอบรอบอายุ 30 ปี, 1 ลูก

 

28

จำนวการผ่านบอลที่แม่นยำของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ทว่านี่ยังน้อยว่าเพื่อนร่วมทีม และผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า อย่าง มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ที่ทำได้มากกว่า เมสซี่ 2 ครั้ง

 

100/1

อัตราต่อรองก่อนเกมที่ว่า เปแอสเช จะชนะ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 4-0 โดยมีนักเสี่ยงโชคเพียงหนึ่งรายที่กล้าวางเดิมพันในราคานี้ด้วยเงิน 1 ปอนด์

 

4.3%

ก่อนเกมนี้ อูนาย เอเมรี่ กุนซือใหญ่ เปแอสเช มีสถิติชนะ 1 เกมจากทั้งหมด 23 เกมในการเจอกับ บาร์เซโลน่า คิดเป็น 4.3%

 

0

จำนวนทีมที่เคยพลิกสถานการณ์กลับมาได้จากที่ตามหลังถึง 4 ประตูในประวัติศาสตร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

0

สกอร์ 4-0 คือความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดของ บาร์เซโลน่า ในถ้วยยุโรป (รวมถึงเป็นความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดของสโมสรในรอบ 118 ปี)

 

0

คือจำนวนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้บอลในกรอบเขตโทษของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สถิติน่าสนใจหลังเกม เปแอสเช v บาร์ซ่า - เมสซี่ ผ่านบอลน้อยกว่า แทร์ สเตเก้น อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08:31:05 11,545 อ่าน
TOP